AZ Review

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo len nam - 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho boy ngày trở gió

Lúc không khí chuyển dần sang Đông thì các mẫu áo len nam có thiết kế tươi trẻ sẽ rất là cần thiết cho boys. Song để tìm cho chính mình 1 dáng áo đúng chuẩn đối vs dáng người & hòa chung thiên hướng thì chẳng phải chàng trai nào cũng mạnh dạn.

Việc chọn áo len đã ít nhiều làm cho 1 số anh chàng cảm thấy e ngại bởi do không biết dáng áo len như thế nào sẽ ăn nhập với bản thân. Với bầu không khí đang dần giảm nhiệt hiện giờ, việc mua sắm 1 chiếc áo len là việc cần thiết, bởi vì chúng chả những làm ấm mà còn hết sức thời trang phong cách cho các bạn trai. Dưới dây là 1 số kiểu mẫu áo len nam năng động dễ bận và không bao giờ lỗi mốt để chúng ta có thể lựa chọn thỏa thích.

Áo họa tiết sọc

Trời mùa Thu Đông cực kì phù hợp vs những dạng áo len nam cùng họa tiết đường sọc ngang và chiếc cổ áo tròn. Với chi tiết đó trông mình sẽ rất manly, mới lạ và trẻ trung. Mặt khác, mẫu áo len kẻ sọc khá là lí tưởng vs những cậu bạn mảnh mai, bởi vì các đường kẻ nằm ngang sẽ giúp cho bạn tăng thêm 1 ít chiều ngang cho thân thể. Chúng sẽ làm cho mình trông khoan khoái, đầy vẻ manly mà vẫn thanh nhã thích hợp luôn cả môi trường chốn công sở nghiêm chỉnh hoặc là những buổi uống nước vs bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Nếu bạn ham chuộng màu đen thì mùa Thu năm nay là thời gian phù hợp nhất để các chàng ứng dụng gu của chính mình. Các boys có thể phối mix cùng áo sơ mi tone trắng ở trong để tạo nên điểm nhấn tone màu cho bộ đồ. Và nếu các boys tinh ý khi phối hợp cùng vs quần jeans & 01 đôi giày vải thì bảo đảm chúng ta đang bạn set trang phục hoàn mỹ đấy.

Kiểu dáng áo với các đường kẻ viền màu sắc

Biến đổi gam màu ở trên chiếc áo len để khiến mùa Thu Đông này của chúng ta trông thật tươi mới. Ngoài những loại áo thông dụng bạn cũng còn có thể chọn 1 số kiểu áo len nam 1 màu vs những đường màu sắc chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo thành điểm nhấn ngộ nghĩnh cho các bạn, hết sức bắt mắt cơ mà lại chả hề lòe loẹt.

Áo len tông trắng

Giả sử các bạn là 1 chàng trai hiền lành, không mấy yêu thích những loại áo phá cách như vậy thì mẫu áo len gamme trắng quả thật là 1 quyết định minh mẫn đấy. Áo len nam tông trắng sẽ biến mình hóa thành một gã nhã nhặn trong mắt những bạn nữ, điều đấy sẽ cực dễ cuốn hút tình cảm của phái yếu vì người đàn ông đôn hòa luôn là tâm điểm của phụ nữ.

Tag: Retail Berry Review see it in action; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review download it now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét