AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xu thế giày oxford nam 2014

Mùa thu đánh dấu sự trở về của 1 số item có xtyle lịch lãm. Cùng với khí hậu se lạnh, sắc vàng trong các ngày chuyển giao mùa, giày oxford nam được xem là thứ đồ khiến cho khá nhiều chàng trai say mê vì nét đẹp menly, thanh lịch của món đồ này. Hãy cùng tham khảo 1 số khuynh hướng oxford mới nhất hiện nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước đây, kiểu giầy này chỉ được mang ở 1 số sự kiện quan trọng, nghi lễ. Về sau, cùng với sự phát triển và lan rộng ở trên các đất nước khác nhau chúng càng đổi mới 1 tí song vẫn không mất đi sự thanh lịch & quý phái sẵn có của đôi giầy. Những đôi giày oxford nam cổ điển sẽ được chế tạo từ da bò có gam màu nâu, chi tiết mũi nhọn, có dây buộc.

Hiện nay, cùng với phong cách truyền thống gamme màu nâu, giày oxford nam còn chứng tỏ mình là một món đồ vô cùng lôi cuốn với các biến thể mới lạ nhứt ở thiết kế, tông màu, vật liệu,… Mỗi một kiểu mẫu lại mang trong mình 1 kiểu cách riêng biệt dành riêng cho nhiều chàng ham thích xì tai khác biệt. Vì thế mà vấn đề sở hữu một kiểu giày oxford nam trong tủ quần áo là 1 vấn đề tất nhiên.

Khi giày oxford phối hợp cùng với họa tiết kẻ sọc



Không gì thích hợp với style lịch lãm của các mẫu giày oxford nam bằng kiểu tiết kẻ sọc – hiện là một trong nhiều hoa văn truyền thống và đẳng cấp nhứt. Để lung linh hơn cùng bộ phục trang ấy, các chàng hãy nên lưu ý vào những gam màu đen và trắng. Một loại áo phông dài tay hoặc sơ-mi kẻ sọc đen trắng kết hợp với một đôi giày oxford thiệt sành điệu & lịch thiệp. Hãy tạo ra sự nhấn nhá cho set quần áo này nhờ 1 vài item đi kèm giống như mắt kính, mũ gam màu đen hoặc trắng bảo đảm bạn sẽ cực kì trẻ trung mỗi khi ra phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng với quần jeans



Quần Jeans nam & oxford được xem là sự phối hợp khá đặc biệt khi hòa trộn giữa nét lịch thiệp của kiểu giày và cực chất của jean chắc hẳn sẽ đem lại 1 cá tính cực kỳ mới mẻ. Khi phối set áo quần ấy, các chàng nên chọn sắm 1 vài cái quần tương đối ngắn để “chừa đất diễn” cho photo oxford nam nhe. Chính vẻ nổi trội đó làm ra phong cách đặc thù của bản thân mình. Lời khuyên là nên kết hợp cùng áo thun hoặc là cùng với những mẫu sơ mi giản dị.

Oxford và áo khoác ngoài



Với sự phối mix này, phái mạnh sẽ sở hữu 1 xtyle đầy quyền lực mạnh mẽ song không kém phần cuốn hút. Chúng ta có thể mix phối chúng với một số loại áo jacket như là blazer, khoác da,… đều được.

Giầy oxford & short



Set trang phục này khá nổi bật và trẻ trung. Chúng mang x-tyle tự do & năng động vì thế mà các chàng trai ưa thích bí kíp phối mix này. Các bạn có thể kết hợp short jean hay kaki cùng với bất cứ tone màu cũng đều phù hợp cả bởi giày oxford nam rất là dễ mix đồ.


Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng giày oxford - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét