AZ Review

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tìm hiểu về nguồn gốc của các kiểu giày oxford nam

Từ lâu giày oxford nam đã trở thành lựa chọn số 1 của những anh chàng chững chạc, kiểu dáng tinh tế, mạnh mẽ của nó có thể dễ dàng khiến cho bất kể chàng trai nào phải mê say. Vậy thì đã có lúc nào bạn tò mò về lịch sử của các kiểu giày oxford như này hay chưa. Giả thử có, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là đáp án cho mình.

hinh anh giay oxford nam dep

 Chúng ta hãy cùng khám phá về đôi giày đặc biệt này nha 

Scotland và Ireland đấy là quê hương của những loại giày oxford nam lẫy lừng. Ngày trước giày tây oxford có 1 danh xưng khác nữa là Balmoral lấy theo tên của tòa lâu đài Balmoral – nơi ở của ông thợ tài tình đã thiết kế nên mẫu giày tinh tế này, nhưng thời gian sau nó dần được đổi qua tên oxford, theo tên của 1 ngôi trường. Điều đặc biệt là người Anh Quốc di cư tới Mỹ họ luôn yêu thích và dùng tên gọi gốc đó là Balmorals.

Tới nay vẫn chưa có con số nào chuẩn xác về năm ra đời của các dạng giày oxford nam nhưng từ những năm thế kỉ 18 thì chúng đã được xuất hiện ở Mỹ và dần phát triển mạnh mẽ, lan rộng ra ở trên khắp thế giới. Không chỉ vậy chúng được nằm trong danh sách các loại giày chỉ được sử dụng trong một số thời điểm trang trọng, mang tính bề thế. Cũng nhờ người Mỹ màhình ảnh mẫu giày namnhư này gần gũi hơn với người sử dụng, đến ngày nay chúng vẫn luôn là mẫu giày được phái mạnh yêu chuộng nhiều hơn cả.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng và thịnh hành trên khắp các châu lụcphoto oxford namđã được cải tiến trở lại, đổi mới kiểu dáng để có thể thích hợp với bản sắc các vùng miền cơ mà vẫn giữ đúng tổng thể và sự trang trọng vốn có của nó. Bản gốc giày oxford được chế tác từ nguồn chất liệu da động vật (chủ yếu là da bò), phần mũi nhọn, dây buộc & còn có thể được đục lỗ trên bề mặt và màu sắc chủ yếu đấy là gam màu thông dụng là nâu đen hay là đen. Nhưng để cho đáp ứng nhu cầu fashion giày oxford nam dần được cập nhật, phong phú hơn ở trong thiết kế & chất liệu vải.

Bây giờ, giày oxford nam vẫn là nguồn ý tưởng chính yếu của nhiều nhà design nổi tiếng & 1 số thương hiệu thời trang danh tiếng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… nhờ vào vẻ lịch lãm vốn dĩ mà giày oxford nam lúc nào cũng dành được cảm tình của các chàng trai. Giày oxford được những nhà design nổi tiếng khen tặng là mẫu giày đắt tiền & sang trọng nhất, là món phụ kiện tuyệt vời ở trong phân khúcthời trang namcao cấp. Chẳng hề hạn ché ở trong mảng thời trang phái nam, giày oxford cũng là lựa chọn của các cô nàng cá tính muốn refresh x-tyle ăn diện, quý cô hẳn sẽ trông mạnh mẽ hơn hẵn mỗi khi phối mix đồ cùng với kiểu dáng giày này.

Hãy cùng nhau F5 "gu" ăn mặc của mình cùng với giày oxford nam để luôn là chàng trai hoàn hảo ở trong mắt của những chị em phụ nữ, mày râu mình nhé!

Người dùng có thể chọn mua nhiều sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét