AZ Review

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Mix đồ lịch lãm cùng với giày oxford nam

Bộ sưu tập fashion thu – đông giành cho cánh mày râu 2014 chủ yếu là xtyle lịch lãm với những vẻ đẹp về thời trang đầy quyến rũ như một anh chàng hiện đại. Hiện diện trong số đấy chính là giày oxford nam. Nó sẽ giúp cho cánh mày râu thể hiện vẻ ngoài thật là thời trang theo kiểu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin nói sơ sơ về giày oxford nam, nó còn được gọi tên là Balmorals. Đây là mẫu giày được may từ da, dây buộc giày có gam màu đen tuyền và kín. Nó được design độc đáo với miếng đáp có viền chung quanh hay được khoét nhiều hoa văn tỉ mỉ như nhiều lỗ tròn, ngôi sao,… & chỗ đế giày chẳng có gắn cao su dẻo. Thế nhưng, hiện tại chúng đã được cách điệu đi rất nhiều bởi 1 số designer trẻ. Chúng có khả năng được sản xuất bằng da giả, da nhân tạo,… chủng loại và tông màu cũng vô cùng đa dạng & phong phú để thích hợp với phong cách thời trang ngày nay.

Phải làm gì để có thể phối đồ thiệt đẹp với hình giày oxford nam được xem là câu hỏi mà vô số mày râu đang băn khoăn, dưới đây xin giới thiệu đến mọi người 1 vài tips để trông thật lịch sự ra phố mùa thu – đông năm nay nha.

Giày oxford nam mix phối cùng với sơ-mi và quần kaki – style giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó chính là bí kíp phối mix giản dị hơn hết, được mọi người ưa thích hơn hết bởi một số item thời trang ấy rất quen thuộc đối với các chàng trai. Nhứt là chiếc áo sơ-mi trắng cùng quần kaki gam màu nâu đất phối mix cùng với giày oxford cực kỳ tone-sur-tone. Những tông màu bước đi cùng với nhau làm mọi thứ thật sự cân xứng, nổi bật. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể phối mix mẫu áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng tone màu thiệt ấn tượng. Đi theo với bộ quần áo ấy chính là mẫu cà vạt hay là áo gile cùng tone màu thật là trang nhã.

Mix giày oxford nam cùng blazer & quần jean cá tính đầy hào phóng



Bạn có thể thoải mái chọn cho chính mình bộ phục trang đó nếu như bạn thuộc loại người yêu chuộng sự phóng khoáng song vẫn mong muốn giữ được vẻ lịch thiệp của bản thân. Để cho ra bộ đồ này, mọi người phải chọn một cái áo thun hoặc là áo sơ-mi nam 1 màu bên trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng với quần jean & chả thể thiếu được một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu thanh lịch là đã đủ để có được 1 set quần áo tuyệt vời diện trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của những ngày tháng giao mùa, các chàng cũng cần kết hợp thêm khăn choàng hoặc là kính mắt màu đen mang đậm thời trang.

Đôi giày oxford và suit nguyên bộ



Đó được coi là bộ đồ lịch sự nhất trong toàn bộ bộ quần áo khác. Xì tai suit bình thường chỉ phù hợp với nhiều tuýp người ưa thích style hơi già dặn một chút, song nếu như các bạn thích mới mẻ cũng không sao, cứ thoải mái phối kết giày oxford nam cùng với vài ba món đồ khác dựa theo sở thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo ra 1 set áo quần đậm dấu ấn riêng.


Các bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét