AZ Review

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phải làm sao để chọn mua áo thun nam đẹp?

Trong lúc tìm kiếm áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu của đấng mày râu, ngoài chuyện để ý tới kiểu dáng và tone màu các bạn cũng nên lưu ý nhiều đến những điều khác nữa. Các chàng đã biết phải làm gì để tìm chọn set áo quần phù hợp với bản thân hay chưa? Phía dưới sẽ là những nguyên tắc để mang về một cái áo thun lí tưởng.

ao thun nam

Để có thể tìm chọn được 1 chiếc áo thun nam nổi bật, bạn cần phải lưu ý đến các phần nhỏ nhặt giữa tổng thể lớn.

Đầu tiên chính là phần cổ của chiếc áo



Nên chọn những loại áo thun nam với kích cỡ phần cổ riêng biệt với các kích cỡ áo riêng biệt. Với tất cả các dòng y phục, nhứt là t-shirts nam thì vấn đề tìm kiếm 1 kiểu áo sở hữu phần cổ vừa đúng hết sức cần thiết. Trong trường hợp nó quá to nhìn chẳng được bắt mắt còn trong trường hợp nhỏ quá sẽ gây bực tức nóng nực. Năm nay có rất nhiều kiểu cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức cho mọi người lựa chọn song cần phải lưu ý đến nét hài hòa với thân hình của mình nhe.

Hai tay áo thun



Phần tay cái áo không nên dài quá. Nhất quyết tránh chọn mua các loại áo thun với phần tay độ dài quá 2/3 kể từ phần vai tới cùi chỏ. Tốt nhất hãy chọn những kiểu áo thun nam sở hữu phần nếp tay hơi ôm một chút sẽ bắt mắt hơn nhiều. Khu vực đó cần được may thật chặt. Và chúng ta cũng không được chọn nhiều mẫu áo có phần chỉ nối bị phồng lên hay là không chặt chẽ, nó sẽ làm hỏng nét đẹp của cái áo thun và chẳng thể bền lâu qua vài ba lượt giặt.

Xem thêm hình áo phông nam:

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng như phần cổ áo, phần thân áo chúng ta cũng cần phải tìm kiếm sao cho tương xứng với mỗi thân hình của mình. Với một số bạn trai sở hữu cơ bụng hoặc là body thì hãy chọn mua một vài kiểu áo thun nam hơi hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phơi ra vẻ đẹp sexy, mê hoặc. Còn với những chàng trai khác thì chọn lựa phần thân áo thắt nhẹ 1 chút là hoàn hảo, vừa thoáng mát lại vừa ôm vòng một và vòng bụng tạo cảm giác có hình thể. Thân nên dài xuống hông độ 5 đến 10cm, đừng nên lựa chọn nhiều dạng áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến người mặc sở hữu 1 xtyle thật là nực cười đấy nhá.

Sử dụng áo thun nam có nút



Đây là 1 tùy chọn khác đối với các chiếc áo thun nam cá tính hoặc một số mẫu áo pull cổ bẻ. Mỗi khi tìm mua những loại áo thun đó mọi người phải nên lưu ý các điều sau đây: thứ nhất là lớp vải viền nút phải được may bằng 2 lớp như vậy nom sẽ bảo đảm và thời trang hơn. Thứ hai là đường viền đó đừng dài quá. Của 1 vài loại áo phông cổ bẻ thì nếu dài quá chắc chắn sẽ làm cho bạn bị thấp đi nhiều đó nhá. Bên cạnh đó các bạn cũng không nên tìm kiếm 1 số dạng áo thun có cúc áo quá lớn do áo thun nam được coi là 1 item thời trang mang xtyle tự nhiên, cá tính. Nếu mà quá rườm rà sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng áo thun nam - Xem thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét