AZ Review

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Giúp cánh mày râu tìm chọn áo thun nam nổi bật

Bạn đã biết cách tìm chọn set áo quần hợp với chính bạn hay chưa? Trong khi chọn áo thun nam – item thời trang không thể thiếu được của cánh mày râu, ngoài vấn đề quan tâm tới mẫu mã & gam màu các chàng trai cũng hãy nên quan tâm nhiều tới 1 vài điều khác nữa. Bên dưới đây sẽ là 1 vài nguyên tắc để chọn được một cái áo pull lí tưởng.

ao thun nam

Để tìm kiếm được 1 mẫu áo thun nam chuẩn, mọi người cần để tâm đến từng chi tiết nhỏ giữa tổng thể lớn.

Trước nhất chính là chi tiết cổ áo



Hãy nên chọn 1 số chiếc áo thun nam có độ lớn phần cổ không giống nhau với những kích thước áo thun riêng biệt. Đối với các kiểu y phục, nhứt làt-shirts namthì bước tìm kiếm một cái áo có phần cổ phù hợp rất là quan trọng. Nếu mà nó quá lớn nom chả được bắt mắt còn khi quá nhỏ sẽ gây bực bội ngộp thở. Hiện tại xuất hiện nhiều loại cổ áo đa dạng ví dụ như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho bạn lựa chọn nhưng cần phải cân nhắc đến nét cân đối với dáng vóc của bản thân nhá.

Tay áo thun



Phần tay cái áo đừng nên dài quá. Nhất định đừng chọn sắm một số cái áo thun có tay áo dài quá 2/3 tính từ vai xuống chỏ. Nếu được nên chọn lựa các chiếc áo thun nam sở hữu chỗ nếp ống tay hơi bó vào 1 tí sẽ nổi bật hơn nhiều. Nơi ấy cần được may chắc chắn. Và mọi người cũng chớ nên tìm mua vài ba kiểu áo với chỗ chỉ bị phình hoặc không chặt chẽ, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của chiếc áo thun & không bền qua một số lần giặt.

Xem thêm mẫu áo pull nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Giống như là phần cổ áo, thân áo mọi người cũng cần phải chọn lựa cho tương xứng với mỗi 1 thân hình của mình. Với nhiều chàng trai sở hữu cơ bụng hay là body thì nên chọn một số loại áo thun nam hơi hơi bó 1 chút sẽ giúp phơi ra vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn với nhiều bạn trai khác thì lựa chọn thân áo thắt nhẹ 1 ít là đẹp, vừa thoải mái vừa ôm vòng 1 & bụng tạo cảm thấy có hình thể. Thân nên dài hơn hông chừng 5 tới 10cm, không được chọn lựa các kiểu áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến người diện sở hữu một xtyle thật là mắc cười đó nghen.

Mua sắm áo thun nam có khuy



Chúng là 1 lựa chọn khác với 1 số loại áo thun nam ấn tượng hay là các dòng t-shirts cổ bẻ. Khi tìm chọn dạng áo đó bạn hãy quan tâm nhiều nguyên tắc sau: đầu tiên đó là mép vải viền khuy nên may từ hai lớp như thế nhìn sẽ chắc chắn và phong cách hơn. Tiếp theo đó là lớp viền đấy đừng nên dài quá. Của 1 vài chiếc áo pull cổ bẻ thì nếu mà dài quá bảo đảm sẽ làm người bận bị thấp đi rất nhiều đó nhé. Bên cạnh đó bạn cũng đừng nên tìm mua 1 số kiểu áo có nút quá to do áo thun nam được coi là 1 món đồ sở hữu xtyle tự nhiên, tươi sáng. Nếu như quá lùm xùm sẽ làm mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo thun -Mua online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét