AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những tông màu thời trang của chào Thu năm nay

Vào thu 2014/2015 chính là giai điệu thời trang unisex đặc trưng của sắc cam, xanh bí ẩn, đen trắng lịch lãm.

Sự huyền bí Á châu dần chính là 1 vùng phát triển với fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm tới miền cảm hứng châu Á lấy làm phông nền cho những bộ thiết kế ngày càng nhiều. Mặc cho phong cánh châu Á vừa khuynh đảo ở sàn catwalk đến phố phường suốt cả dịp mode Xuân Hè 2014 vừa qua, các dấu hiệu từ khung cảnh Thu Đông 2014/2015 đang ngầm chắc chắn một chuyện, Phương đông có nền văn hoá phong phú đang trở thành một gia vị chuyên biệt ở những nhà thiết kế. Chi tiết dễ nhận thấy nhất của xu thế này chính là những hoa văn nhìn-là-biết đến từ đất nước hình tổ chim có hoa văn hình long lân quy phượng hay hình ảnh ở các tấm hoạ đặc sắc đời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ để ý tới Trung Quốc – đất nước đang hứa hẹn sẽ là chỗ tiêu thụ số một toàn cầu ở năm 2015, mà còn lái con tàu thời trang vào đến xứ Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành ánh nhìn ưu ái với văn hoá Nhật Bản. Thu Đông 2014/2015 càng cho người ta thấy rõ với hình ảnh các thiết kế đậm hơi thở ở bộ áo kimono, những hoa văn sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…



Thiên nhiên. Mặc các điều khoản bảo hộ động vật tự nhiên, bỏ qua các cuộc buổi tình của các người yêu động vật, thời trang vẫn luôn tìm đến thế giới hoang dã, đặc biệt mỗi mùa không khí lạnh tràn về. Có vẻ như nối tiếp các sự thành công tại Xuân Hè 2014 và Đầu Thu 2014, chất liệu da báo luôn nối tiếp giữ một tiếng nói không thể thiếu ở xu hướng này. Bên cạnh đó, da báo lấn chiếm khuynh đảo sàn catwalk ở tất cả mặt trận, từ áo choàng cho đến phụ kiện như ba lô và dép giày. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 đã đón nhận sự quay lại nóng nhiệt của thiết kế da trăn cùng ngựa vằn.

Trang phục ngủ. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ hình tượng chứa nhiều thảo luận ở nàng Victoria ở 1 giải đấu tennis gần đây. Bên cạnh những quần áo lịch Sự, bà mẹ bốn con này đã vận chiếc váy hệt váy đi ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Dù vậy nắm bắt ngay rằng, mẫu váy nhận tinh thần ở các chiếc váy ngủ này sẽ được giới trong nghề phân tích là 1 trong các dấu ấn đặc biệt ở mùa Thu năm nay. Kể đến trào lưu này thì phải nhắc tới Marc Jacobs khi nhà thiết kế hào hoa này đã mang đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những trang phục lấy cảm hứng ở nơi riêng tư của phụ nữ.

Mua sắm nhiều sản phẩm về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét