AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm lựa chọn áo sơ mi nam xuất khẩu cho các bạn nam

Cũng như là tất thảy loại sơ mi khác, áo sơ mi nam xuất khẩu nhờ có các loại chất vải êm ái, bền đẹp cùng với sắc màu phong phú đang trở thành sự chọn lựa tiên quyết của các bạn nam. Không cần dành ra một khoản tiền nông quá là lớn thế mà bạn vẫn tìm được 1 kiểu áo thật vừa ý cho chính mình.

Nhiều hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu bạn là 1 anh chàng văn phòng thế thì chiếc áo sơ-mi sẽ càng trở nên quan trọng, thế nên việc chọn lựa 1 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp để mà mix cùng veston cũng là điều rối ren của cánh mày râu.

Khi chọn sắm áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn hãy nên lựa chọn những màu nhạt đơn sắc hay là những gam màu sáng & nếu như có họa tiết thì cần là sọc nhỏ. Thường thì các trắng, xanh nhạt, cam nhạt rất dễ kết hợp chung với những tông màu veston như là màu đen, ghi, xanh đen, nâu đen. Những mẫu áo sơmi vận trong veston cần được vừa vặn với thân hình. Thân, vai, lưng trước phải luôn phẳng đều vì nếu đùng vải, những lúc vận áo vest vào, áo sơ mi sẽ bị cộm lên & một khi mở veston sẽ để lộ chỗ áo sơ mi bị nhăn nhúm.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu luôn được cắt may theo kích thước chuẩn nên những khi chọn sắm bạn cần trừ đi bớt chiều dài áo, cánh tay áo và kể cả vòng cổ áo vì sợi cót-tông có thể bị co cụm chỉ sau 1 vài lần giặt giũ, khiến form áo của bạn cụt lại & không vừa vặn giống như lúc đầu nửa. Phần tay áo cần phải đủ dài, để mà khi co dãn cánh tay chẳng bị hở phần cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị tụt vào bên trong áo vest.

Cổ áo sơ-mi phải nằm ở thẳng hàng phía trên phần ngực ngay cả những khi đưa đầu lên trên. Bạn nên mang theo cà vạt mà các bạn ưa thích nhiều nhất để ướm thử cổ áo, vì bởi mình sẽ thấy ưng ý hơn khi mà mua được 1 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu hoàn hảo cùng với chiếc cà vạt mà mình yêu thích. Tìm thêm shop M17 thời trang nam cao cấp.

Trước nhất, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu còn được thể hiện qua kiểu vải êm mềm, thấm hút mồ hôi mau, đường kim tinh tế và tất cả chiếc nút đính kết trên áo thật chặt, độ cách nhau giữa các chiếc nút thích hợp chính xác.

Thứ hai phần cổ áo đấy là 01 điểm khá là hệ trọng, chỉ cần làm mới một tí tiểu tiết ở phần cổ áo là chúng ta có thể tạo ra những xtyle mới mẻ. 1 dạng sơ mi cổ cao vừa phải dành cho 1 khuôn mặt nhỏ song một dáng cổ áo thấp sẽ thật sự làm khung mặt vốn dài ngày một dài ra hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần có phần cổ áo ôm sát sẽ giúp chúng ta trông thanh lịch hơn.

Tham khảo thêm các hình ảnh áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 êm ắng là tiêu chí tiếp theo để mua sắm 1 form áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn chỉ khoang khoái khi ăn vận 1 bộ set đồ vừa vặn & chẳng quá bó sát, các bạn nên chọn những mẫu áo mà chúng ta có thể vận động dễ dàng 2 canh tay và chẳng hề có những cảm giác bí bó đằng sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét