AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hãy xem qua những xu hướng áo thun nam năm 2014

Áo thun nam được xem là trang phục không thể nào thiếu được đối với phái mạnh. Xu hướng thời trang nữ giới cùng với vô vàn kiểu dáng, còn với cánh mày râu chỉ loay hoay ở một vài item thời trang giản đơn y như những loại áo pull đấy. 2014 này, những loại áo nào đang được sử dụng nhiều hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu nhe.

ao thun nam

Các chàng cũng chớ quá buồn lòng bởi vì có ít lựa chọn và chẳng được như các bạn nữ thích mặc như thế nào cũng có. Có thể tham khảo vài kiểu áo thun nam vừa đẹp lại vừa hiện đại dưới đây.

Áo pull trơn



Hiện nay, 1 số loại áo thun trơn chính là sự chọn lựa số 1 của nhiều mày râu yêu chuộng phong cách từ giản đơn tới hiện đại. Chúng đem tới một nét đẹp đơn giản nhưng cực bụi bặm. Hãy cải đổi phong thái thường ngày bởi một số dòng áo thun nam trơn cùng với quần jean hoặc quần kaki cùng gam màu, bảo đảm sẽ thu hút chẳng kém cạnh những set trang phục lùm xùm, rối beng.

Áo phông in số hoặc slogan



Những chiếc áo thun in số hoặc là chữ viết giản đơn, chẳng sặc sỡ cũng mang tới sự cuốn hút hết sức nam tính dành cho nhiều mày râu ưa chuộng sự bình dị. Mẫu áo phông này thật là bắt mắt dựa vào một số con số to tướng đằng trước hoặc đằng sau chiếc áo, chúng ta hãy tưởng tượng nó hơi giống với các chiếc áo của 1 số cầu thủ đá bóng hoặc bóng chày. Bên cạnh nhiều mẫu áo thun in số thì áo thun in slogan cũng đang được ưa thích với những câu châm ngôn cực độc, ngộ nghĩnh chả đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể phối hợp giữa số cùng chữ để tạo ra một kiểu áo thun đúng thiết kế mình muốn nhá.

ao thun nam


Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo thun - Xem ngay.

Áo đường kẻ



Nhiều người thường cho rằng đây chính là phong cách đã lỗi model. Đúng vậy thế nhưng nó vẫn còn một sức hút rất lớn với các fan ưa chuộng phong cách vintage. Dù nó tương đối kén chọn người bận tuy thế nếu mà có thể bận item thời trang này, chắc hẳn sẽ vô cùng nổi trội những lúc các bạn đi ra đường.

Áo thun nam in kiểu tiết



Không chỉ có các cô nàng mới có đặc quyền bận các dạng áo thun in những hoa văn hoạt hình vui nhộn, những anh bạn cũng mong muốn bản thân mình thực năng động, thiệt phong cách cùng các item thời trang đấy. Với khá nhiều mày râu yêu thích x-tyle năng động thì chiếc áo thun nam đấy sẽ là một món đồ chả thể nào thiếu khi đi ra đường. Bên trên áo được in 1 số hình không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Donal, … tới một số hình in tươi vui tinh nghịch từ những tác phẩm hoạt hình đầy màu sắc. Cánh mày râu có thể thử mix phối nó cùng với quần blue jean & giày vải, chắc hẳn sẽ cực kỳ ấn tượng cho coi.

Áo thun nam màu loang



Item đó không được thân thuộc cho lắm thế nhưng đôi khi các chàng cũng phải refresh xì tai nhàm chán hằng này bằng những sản phẩm áo thun nam đó. Có thể không ít bạn tìm mua nó bởi vì nhìn chúng độc đáo, ấn tượng nhưng mà thiệt ra nó có một cung cách khỏe khoắn, cuốn hút đến không ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét