AZ Review

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thời trang Uniqlo – Thuần túy & đại chúng

Tỷ phú Tadashi Yanai vốn biết tới là ông chủ giàu có nhất nước Nhật bây giờ với số tài sản thống kê khoảng 11,5 tỷ USD. Với phân khúc buôn bán nhiều mặt hàng thời trang bình dân như là Zara, H&M, Mango, tuy vậy các mặt hàng thời trang uniqlo nhắm đến sự dễ mặc hơn & thoải mái cho nhu cầu tiêu dùng hơn cách thức rượt đuổi theo vô số trào lưu. Sau khi đã vượt trội mạnh mẽ ở thị trường quê nhà, nhãn hàng thời trang Uniqlo đã liên tục mở rộng ra làng thời trang nước ngoài, đồng thời với tham vọng cao hơn là tăng số cửa hàng tại Mỹ lên 1000 cửa hiệu cho quãng thời gian không xa.

uniqlo

Tìm được được mục tiêu ở trong bước đi kinh doanh đồng thời được coi là cái tên thứ nhất được người dùng nghĩ đến, các mặt hàng thời trang Uniqlo luôn được làm nên với lượng hàng loạt tuy nhiên vẫn bảo đảm được chất lượng tốt nhất ở giá thành khá rẻ. Không nhiều người biết một điều rằng, từ 1 anh chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp ngành kinh tế và chính trị tại Tokyo, Yanai lại có thể chuyển hoàn toàn sang con đường bán lẻ đồng thời gặt hái được sự thành công lớn mạnh như ngày nay.

Lịch sử thắng lợi của tên tuổi thời trang Uniqlo là 01 con đường của sự nhẫn nại & nhạy bén với cách hiểu được yêu cầu trên thị trường. Cũng như bất kỳ người bắt đầu sự nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng gặp rất nhiều lần va vấp đồng thời gánh lấy thất bại, tuy vậy sau mỗi lần thất bại Yanai chẳng hề cảm thấy nỗi chán chường thế mà lại tìm được cho riêng mình rất nhiều bí quyết quý giá hơn hẳn.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo đó là thuần túy” nghĩa là giải pháp buôn bán của Uniqlo hiện đang tìm ra con đường khác hoàn toàn cùng cách thức hoạt động mà rất nhiều nhãn hàng khác đang đeo đuổi. 1 vài trang phục thông thường chẳng hạn như áo phông, legging, jean hay là áo len sở hữu mức giá tương đối vừa phải, dù là chẳng chạy theo phong cách tuy vậy lại phục vụ tương đối tốt dành cho trang phục của khách hàng ở trong đời sống thường xuyên. Theo Yannai, các sản phẩm thời trang Uniqlo chắc hẳn sẽ làm người mặc cảm thấy thoải mái hơn & không bao giờ phải e ngại về vấn đề xu hướng nữa.

uniqlo

Mua bán các sản phẩm về Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Các chiến dịch Marketting của thương hiệu thời trang Uniqlo sử dụng tương đối mạnh mẽ. Ngay cả đã mời về vận động viên quần vợt Novak Djokovic để làm đại sứ thương hiệu hồi tháng 5 & thời gian gần đây đó là sử dụng mèo Maru làm nên đại sứ hình ảnh truyền thông cho thị trường Mỹ. Chiến lược marketing được diễn ra ở ngày khai trương cửa hàng tại San Francisco của Uniqlo cũng đã rất vừa mắt. Các xe buýt di chuyển xung quanh khu vực đều có nhìn thấy quảng bá về Uniqlo. Tờ báo Sunday San Francisco Chronicle có in giới thiệu của trang phục Uniqlo. Người dân thì được thông tin về chương trình tặng miễn phí những chiếc áo phao siêu mỏng nhẹ dành cho 1 số người có may mắn trong năm trăm khách mua đầu tiên.

Không như hàng loạt nhà kinh doanh tại Xứ Sở Hoa Anh Đào vẫn đang bị hoạt động theo lối mòn & có phần ái ngại ở việc chọn lựa ngôn ngữ nào khác thay mặt cho ngôn ngữ truyền thống, ngài Yannai với một số tư tưởng hoàn toàn tiến bộ và mạnh mẽ nhiều hơn khi quyết định anh ngữ là ngôn ngữ trước tiên riêng cho nơi làm việc. Khao khát của chủ tịch thương hiệu thời trang Uniqlo là đưa thương hiệu này thành hãng kinh doanh thời trang giá rẻ phổ biến khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét