AZ Review

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} mix đồ với giày oxford nam cá tính|Một số cách mix đồ trang nhã cùng với giày oxford nam}

Hiện diện ở trong số những item giúp bộc lộ gout lịch lãm, tinh tế trong style thời trang thu – đông năm 2014 chính là item giày oxford nam. Item này sẽ giúp cho đấng mày râu thể hiện xì tai thiệt trang nhã đúng kiểu thời trang đích thực. Phía dưới là nhiều mách nhỏ để giúp cho bạn tự nhiên bộc lộ vẻ lôi cuốn cùng với 1 số bộ đồ tiêu biểu.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin kể qua về giày oxford nam, chúng còn được gọi là Balmorals. Đó là loại giầy được chế tạo từ da, dây buộc giày có gam màu đen tuyền và thắt kín. Nó được thiết kế độc đáo với miếng đáp có viền hoặc là được đục 1 vài kiểu tiết đơn giản như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… & phần đế giày không gắn cao su. Song, ngày nay nó đã được cải tiến đi khá nhiều nhờ các NTK trẻ. Chúng có khả năng được làm bởi da giả, da tổng hợp,… kiểu dáng và tông màu cũng hết sức đa dạng và phong phú để tương xứng với gout ăn mặc thời trang ngày nay.

Làm sao để có thể phối đồ thiệt sành điệu với hình giầy oxford nam chính là câu hỏi mà không ít anh chàng đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu đến bạn 1 vài bí quyết để nom thật lịch lãm dạo phố mùa thu – đông năm nay nha.

Giày oxford nam phối cùng sơ-mi & quần kaki – cách thức nhẹ nhàng nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó là phương pháp phối hợp giản đơn nhất, được nhiều người ưa thích hơn cả bởi nhiều món đồ ấy khá là quen thuộc với cánh mày râu. Nhất là mẫu áo sơmi trắng cùng quần kaki màu nâu mix phối với giày oxford cực kỳ toàn hảo. Những sắc màu phối hợp cùng với nhau khiến cho tất cả thực sự cân đối, bắt mắt. Ngoài ra mọi người có thể phối mẫu áo sơ-mi kẻ caro và quần âu cùng tone màu thiệt đẹp. Đi theo với set áo quần đó chính là mẫu caravat hay là áo gile cùng gam màu vô cùng lịch sự.

Kết hợp giày oxford nam cùng với áo blazer và quần jeans nam tính vô cùng phóng khoáng



Bạn cứ mạnh dạn lựa chọn cho chính mình bộ quần áo đấy khi bạn thuộc dạng người yêu chuộng sự phóng khoáng nhưng vẫn muốn giữ được vẻ thanh lịch của bản thân mình. Để làm nên bộ đồ đấy, các mày râu nên phối hợp một loại áo phông hay là áo sơmi nam một màu bên trong, áo balzer khoác ngoài cùng với quần jeans & chẳng thể thiếu một đôi giày oxford nam vải da nâu tao nhã là đã quá đủ để có một bộ phục trang toàn hảo dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của những ngày chuyển mùa, đấng mày râu cũng cần mix thêm khăn choàng hay mắt kính tone màu đen đậm nam tính.

Đôi giày oxford & suit nguyên cây



Đây được cho là set quần áo lịch sự nhất trong các bộ quần áo khác. X-tyle suit thường thường chỉ thích hợp với một số tuýp người ưa thích x-tyle hơi già một tí, tuy nhiên trong trường hợp các bạn thích mới mẻ cũng chả sao, ta hãy vô tư phối hợp giày oxford nam cùng với nhiều item khác dựa vô sở thích. Biết đâu chừng chúng ta sẽ cho ra 1 set áo quần đậm dấu ấn cá nhân.


Người dùng nên sắm những sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét