AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Giúp bé ăn ngon ăn thật khỏe với máy hâm sữa

Công nghệ hiện đại đã đem lại cho con người hàng loạt tiện lợi tuyệt vời, trong đó vật dụng tiện lợi hiện đại như là chiếc máy ủ sữa đang là thứ không thể thiếu dành cho nhiều tổ ấm có trẻ sơ sinh. Máy sở hữu chức năng hâm nóng sữa hoặc là thức ăn ở nhiệt độ hợp lí hỗ trợ các mẹ cắt giảm rất nhiều thì giờ. Vẫn có sự nhầm lẫn giữa máy hâm sữa và lò vi sống. Thật ra lò vi sóng luôn làm nóng thực phẩm mau chóng nhưng các chất dưỡng chất trong đó thường bị mất hay biến đổi khá không an toàn. Với điểm mạnh với riêng máy hâm sữa là làm ấm thức ăn thế nhưng vẫn giữ nguyên được nhiều chất mang đến cho các bé những thức ăn ngon miệng có nhiều chất dinh dưỡng.

may ham sua

Thậm chí,sản phẩm máy hâm sữa & thức ăncòn giúp cho chị em chọn lựa nhiệt độ sao cho vừa phải, nếu bé không thích bú sữa như nhiệt độ mà chiếc máy tự lắp đặt, các bạn có thể chọn nhiệt độ phù hợp theo như nhu cầu.

Khi pha sữa theo hướng dẫn trên vỏ hộp các bạn cần chuẩn bị trước một ly nước ấm đủ để pha sữa cho bé. Tuy nhiên khi pha sữa cho bé, bạn phải cho các con bú sữa ngay tránh trường hợp để quá lâu có thể làm sữa hết nóng cũng như đánh mất hàng loạt bổ dưỡng. Thường thì, bé không bú sữa ngay là vì khóc hay chưa muốn ăn vào lúc đó vì vậy các bạn buộc phải cho vào tủ lạnh. Nếu như chưa có máy hâm sữa các chị em nên chuẩn bị nước nóng để pha sữa kịp lúc và hâm nóng lại sữa khi lấy chúng trong tủ lạnh.

Các bạn vẫn thường xài cách thức truyền thống đó là pha sẵn một lượng nước đun sôi để nguội cùng với nước sôi cho thật thích hợp để có được nước nhiệt độ vừa phải pha sữa cho bé. Còn nếu như sữa đã nguội đi mà lại chẳng có máy hâm sữa các chị em phải nấu chút nước sôi và để bình sữa cho bé bú vào và chờ một chút đến khi sữa nóng lên khi đó các bạn sẽ có thể cho bé ăn.

may ham sua

Phương pháp đun nước nóng để mà hâm sữa cho các con có vẻ như như rất dễ làm tuy thế thường bạn cũng sẽ gặp phải những vấn đề về nhiệt độ sữa khi mà cho các bé bú : Nhiệt độ bị quá nóng có thể khiến mất phần vitamin ở trong bình sữa, Nhiều khi nhiệt độ quá lạnh làm ảnh hưởng đến sự tiêu hóa của bé bởi đường ruột của các bé thật sự yếu ớt không thể xử lí được. Riêng với máy hâm sữa, chúng đã được lập trình cẩn thận để tự căn chỉnh cũng như báo cho các bạn biết khi sữa đã ở 1 nhiệt độ phù hợp.

Một khi bạn quá mức bận rộn với công việc và khi đó máy hâm sữa sẽ trở thành người bạn nhỏ hỗ trợ an toàn. Hãy để máy hâm sữa hỗ trợ các bé bú được ngon miệng hơn và trợ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời giờ cũng như mệt mỏi sau thời gian đi làm rất vất vả.


Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng máy hâm sữa & thức ăn -Xem thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét