AZ Review

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm thế nào để có thể chọn mua đồ chơi cho bé thật an toàn cũng như hiệu quả nhất?

Nếu mà đã có các nhóc tì đáng yêu thì có thể không ít bậc bố mẹ đã có những lúc lo lắng khi tìm mua cho đứa con vài món đồ chơi cho bé thực sự bắt mắt & an toàn cho bé phải không nào? Đồ chơi cho bé hiện giờ khá độc đáo & phong phú, thế nhưng để chọn mua được loại đồ chơi đáng yêu trợ giúp trẻ kích thích thật tốt cho trí tuệ cũng như những phẩm chất quả là điều không hề dễ dàng. Hoàn toàn hiểu được điểm này, chúng tôi sẽ sẻ chia cùng bạn vài đồ chơi cho bé tốt cho 1-3 tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa với nhiều hình khối



Đông đảo nhiều nhà khoa học đã nêu ra rằng, cần mang hình khối vào cho đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ giúp hình thành các kĩ năng đa dạng như sự phối hợp cho mắt và tay, để nhận biết ra các định nghĩa về kiểu dáng v.V… Các mẹ hãy thử chọn một số đồ chơi cho bé làm bằng gỗ chế tạo những hình dạng, màu sắc khác biệt, cần thiết là kích cỡ buộc phải vừa tay cầm để bé đơn giản cầm nắm được. Hãy bắt đầu với một vài hình cơ bản nhất như hình tròn, hình vuông, tam giác sẽ là tốt nhất.

Chơi cùng với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi được xem như lúc trẻ con thích tự mình trải nghiệm & sinh hoạt. Cha mẹ tốt nhất nên chọn mua đồ chơi cho bé là những chiếc xe mô hình làm đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa có kiểu dáng lạ mắt để cho các bé thích thú ngồi trên chúng. Lớn lên một chút, các bạn hãy thử tìm mua đồ chơi cho bé là 1 vài loại xe có hình dáng thường gặp chẳng hạn như xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như thế sẽ làm các bé thích thú với 1 vài trò chơi do mình liên tưởng ra khi mà nhập vai 1 đối tượng thường thấy cho đời sống. Khi trẻ đã được 3 tuổi thì 1 xe đạp nhỏ là hợp lý từ đó trẻ có thể tập luyện hằng ngày sự kết hợp giữa đôi tay, đôi chân, cặp mắt để mà chạy xe, giữ thăng bằng & nhạy bén trong việc xử lý nhiều tình huống về sau đấy nhé.

do choi tre em

Chơi đùa cùng trái banh lăn tròn



Bóng là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, không những giúp bé tập thể dục mà sau mỗi một lần chơi cùng, trẻ sẽ ăn ngon đồng thời nhiều hơn nữa. Khoảng 2 tuổi, bé lúc nào cũng chơi khá nhiều trò chơi với những quả banh: ném, đá bóng, rượt đuổi theo những quả bóng. Lúc bé đã chơi đùa quen rồi, chúng ta hãy làm thử 01 cái gôn nho nhỏ đồng thời hướng dẫn trẻ sút bóng vào gôn. Bằng cách thức này, các bé luyện tập yếu tố kết hợp cánh tay - bàn chân - mắt khá tốt. Lúc đầu các mẹ cứ vạch ra cái gôn khá to một chút để trẻ không buồn khi mà chưa đá được những quả bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Yếu tố tiếp xúc xã hội là cực kỳ cần thiết đến cho bé khi trưởng thành, chính vì thế để phát triển khả năng trong tiếp xúc xã hội đồng thời xử trí nhiều tình huống các mẹ nên tìm vài món đồ chơi cho bé chẳng hạn như gấu bông hoặc là những con búp bê tinh nghịch. Lúc có một người bên cạnh bé, các bé sẽ sẻ chia cùng những bạn của mình một số cách nghĩ dễ thương đồng thời biết nói lời xin lỗi cũng như luôn cám ơn những khi cần. Chơi đùa với gấu bông & những chú búp bê sẽ làm nên 1 vài vấn đề để bé tập tành xử lý, nhiều trường hợp ta sẽ luôn kiểm tra được việc ứng xử của trẻ đồng thời hướng dẫn cho trẻ nhanh chóng. Khi có để ý kĩ lưỡng đến 1 vài hoạt động quan hệ của bé với thú bông và cả những con búp bê, bạn có lẽ nghe được nhiều lời khuyên hay khen chê của trẻ với người bạn của bé, điều mà trước kia chúng ta đã từng nói lên với các bé đấy nhé.


Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét