AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chọn túi xách nam đúng với hoàn cảnh

Trang phục có thể tạo thành những phong cách ăn vận khác biệt, nhưng để tạo ra điểm hút mắt cần phải có 1 số item đi kèm khác. Một trong những items có khả năng ảnh hưởng rất lớn đến phong cách của các chàng trai đó là túi xách nam – 1 vật dụng thật thời trang và hữu ích mỗi khi ra ngoài.

hình ảnh túi xách nam

Và, vấn đề lựa chọn mẫu mã túi xách nam nào có thể thể hiện được thị hiếu cũng như là xì tai ăn mặc của các chàng. Cần chọn lựa 1 số chiếc túi thích hợp với chính mình thế nhưng cũng nên lưu ý tới sự cần thiết của nó. Dưới đây xin giới thiệu cho các chàng ba kiểu túi xách được lựa chọn nhiều nhất ở trong năm nay.

Túi xách nam đi hội họp



Tại các cuộc họp hành, rất cần cánh mày râu bộc lộ nét phong cách & thanh lịch trước mặt người khác. Cho nên, khuyến cáo đấy là các bạn nam hãy nên chọn mua những dạng túi xách nam dạng da phom cứng cáp. Hãy nên chọn lựa một vài loại túi có kiểu dáng đơn giản, tone màu đen lịch sự càng phù hợp vì chúng sẽ phù hợp với nơi cần phải có sự cẩn thận & chuyên môn. Chúng dễ dàng giúp bạn dạn dĩ hơn ở trong giao thiệp và đạt được thành công thật là nhanh chóng. Mẫu túi xách nam đấy thường hay được design với 1 số ngăn đựng thuận tiện để chứa máy tính xách tay, giấy tờ, bút viết,… Nếu được các bạn cứ mạnh dạn biến hóa nó bởi các dây quai cùng tone màu. Sẽ vô cùng năng động với xì tai vừa lịch lãm vừa phá cánh cùng với chiếc túi xách đeo trên vai.

Túi xách dành cho giới công sở phổ thông



Với các bạn nam công sở thì các kiểu túi xách chất liệu da mềm có khóa kéo, có dây đeo hay xách tay được xem là chọn lựa phù hợp hơn hết. Với chất liệu da mềm, bạn sẽ thoải mái hơn lúc xách cũng như đựng được nhiều món đồ mà chẳng sợ làm hư hỏng cái túi. Cần phải chọn các kiểu túi xách có nhiều ô chứa nhỏ để mang được nhiều hơn, thích ứng với những không gian năng động ở tại công ty. Để phá tan sự gò ép vốn có của văn phòng, mọi người hãy bổ sung một ít “phá cách” ở trong kiểu mẫu sẽ làm các bạn nhìn hồn nhiên hơn nhưng mà vẫn chẳng làm mất dáng vẻ thanh nhã của một anh bạn công sở. Bên cạnh đó nếu tinh tế phối hợp, mọi người có thể trở thành tượng đài thời trang của tất cả mọi người. Chúng ta nên chọn mua những mẫu túi xách nam 1 màu và mang gamme màu tối chẳng hạn đen, da bò để dễ dàng phối đồ.

hình ảnh túi xách nam

Túi xách nam dành cho chàng thường hay di chuyển



Với những mày râu phải liên tục hoạt động ví dụ nhân viên kinh doanh, quảng bá sản phẩm, CSKH thì nên tìm chọn nhiều loại túi xách thích hợp với công việc đi tới đi lui thường xuyên. Một chiếc túi hình hộp có dây xách & đeo trên vai được xem là chọn lựa tuyệt vời hơn cả bởi dễ chịu trong khi đem đi. Kiểu túi xách nam đấy hay được làm bằng vải da cứng cáp nhằm đựng những loại hồ sơ, chẳng bị trầy xước nếu như va chạm mạnh. Dây quai tiện dụng giúp cho các chàng trai mau chóng điều chỉnh sao cho thích ứng với những tình huống. Họa tiết cần giản đơn, trang nhã & bộc lộ phong cách ăn diện phong cách mới dễ dàng tạo ra ấn tượng & thiện cảm cho những người xung quanh bởi lần gặp ban đầu.

Xem thêm nhiều mặt hàng về túi xách nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét