AZ Review

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

1 số kiểu áo thun nam hiện đang được ham chuộng

Áo thun nam được xem là item chẳng thể thiếu được đối với cánh mày râu. Phong cách thời trang nữ giới với vô số kiểu dáng, còn đối với mày râu chỉ loay hoay ở 1 vài item bình thường y như nhiều mẫu áo thun đó. Hiện nay, các loại áo nào được yêu thích nhất? Hãy cùng tìm hiểu nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng đừng quá chán vì chả có nhiều sự chọn lựa & không được như phe tóc dài thích vận gì cũng có. Cùng nhau xem qua một số mẫu áo thun nam vừa ấn tượng vừa nam tính dưới đây.

Áo phông trơn



Gần đây, nhiều mẫu áo pull trơn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều anh chàng ưa chuộng xì tai từ giản dị cho đến mới lạ. Nó mang lại một nét đẹp tinh tế nhưng thật là mạnh mẽ. Nên biến đổi xì tai hàng ngày bằng nhiều dòng áo thun nam trơn cùng quần jean hay là quần kaki cùng tông màu, bảo đảm sẽ nổi bật chả kém các set đồ rườm rà, rối beng.

Áo pull trang trí số hoặc chữ



1 số dạng t-shirts in số hoặc slogan bình dị, chẳng cầu kỳ cũng đem tới sự cuốn hút thật khỏe khoắn giành cho những anh bạn ưa thích vẻ tinh tế. Mẫu t-shirts ấy thật cuốn hút bởi các con số rất to ở trước hay là đằng sau chiếc áo, các bạn hãy cứ mường tưởng chúng tương đối giống với áo của các cầu thủ bóng đá hay bóng chày. Bên cạnh một số mẫu áo in số thì áo pull in chữ cũng rất được yêu chuộng với những câu slogan ấn tượng, dễ thương chả đụng hàng. Các bạn cũng có thể mix phối giữa số & chữ để tạo một cái áo thun đúng kiểu bản thân mình mong muốn nhe.

ao thun nam


Xem thêm những mặt hàng về áo phông nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo phông sọc kẻ



Vô số người thông thường cho rằng đây chính là trào lưu đã lỗi thời. Đúng song nó vẫn còn 1 lực hút tương đối mạnh đối với một số tín đồ thời trang phong cách cổ điển. Dù là chúng khá kén chọn người diện thế nhưng khi có thể mặc món đồ đấy, hẳn sẽ vô cùng bắt mắt những lúc các chàng ra đường.

Áo thun nam được in hoa văn



Không chỉ có phái nữ mới có đặc quyền diện các loại áo được in các hoa văn hoạt hình thú vị, nhiều mày râu cũng hy vọng mình thực năng động, thiệt hấp dẫn cùng với các item ấy. Đối với một số mày râu yêu thích style nhí nhảnh thì chiếc áo thun nam đó là 1 trang phục chả thể nào thiếu những lúc ra đường. Bên trên cái áo được in nhiều hình khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Tiger, … tới một số hình ảnh vui tươi ngộ nghĩnh từ nhiều phim truyện hoạt hình nhiều sắc màu. Cánh mày râu có thể dễ dàng phối hợp nó với quần blue jean & giầy vải, chắc hẳn sẽ rất là lung linh cho mà coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Item đó không được phổ thông cho lắm nhưng mà thi thoảng các bạn cũng cần đổi mới style chán ngán thường ngày bằng những sản phẩm áo thun nam đấy. Có thể nhiều người chọn lựa item này bởi trông nó độc, ấn tượng tuy nhiên thiệt sự nó có 1 xì tai khỏe khoắn, cuốn hút tới chẳng ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét