AZ Review

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Phối đồ thanh lịch cùng với giày oxford nam

BST fashion thu – đông dành cho cánh mày râu 2014 này chú trọng vẻ ngoài thanh nhã cùng những nét đẹp về thời trang cực tỏa sáng như một chàng trai thời thượng. Hiện diện trong số đấy chính là giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho mọi người khẳng định phong thái thật là sành điệu đúng chất thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin kể sơ sơ về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi là Balmorals. Nó là mẫu giầy được chế tạo bởi vải da, chi tiết sợi dây buộc có tông màu đen tuyền & kín. Chúng được cấu tạo đặc trưng với miếng đáp có viền hoặc được khoét những hoa văn tỉ mỉ như nhiều lỗ tròn, ngôi sao,… & chỗ đế không gắn cao su dẻo. Dù vậy, hiện nay nó đã được cách điệu đi khá nhiều bởi 1 số nhà thiết kế trẻ. Nó có thể sẽ được làm bởi da lộn, da nhân tạo,… kiểu dáng & tone màu cũng cực kỳ đa dạng & phong phú để phù hợp với xì tai thời trang ngày nay.

Làm thế nào để phối mix đồ thiệt sang trọng với hình ảnh giầy oxford nam được xem là nghi vấn mà phần lớn anh chàng đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu đến các bạn 1 số bí kiếp để nom thật thanh nhã xuống phố mùa thu – đông năm nay nha.

Giày oxford nam kết hợp cùng với sơ-mi & quần kaki – x-tyle tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó là cách thức mix phối giản đơn nhất, được nhiều người ham chuộng nhất bởi 1 số item thời trang đó rất quen thuộc với cánh mày râu. Đặc biệt là chiếc áo sơmi trắng và quần kaki gam màu nâu phối mix cùng kiểu giày oxford khá ăn ý. Những sắc màu đi cùng nhau làm mọi thứ thật là cân đối, đẹp. Bên cạnh đó ta còn có thể diện loại áo sơmi sọc caro & quần tây cùng gam màu thực đẹp mắt. Đi kèm với bộ phục trang này là dạng cà vạt hay là áo gile cùng tone màu vô cùng lịch sự.

Phối hợp giày oxford nam với blazer và quần jeans nam tính thật là phóng khoáng



Bạn hãy chọn lựa cho chính mình set quần áo ấy khi các bạn thuộc kiểu người yêu chuộng sự phóng khoáng tuy nhiên vẫn thích giữ lại được nét tao nhã của bản thân mình. Để làm nên set trang phục này, các bạn cần phải phối mix 1 cái áo phông hay là áo sơmi nam đơn sắc phía trong, blazer khoác bên ngoài với quần jean và chả thể nào thiếu một đôi giày oxford nam da nâu lịch sự là đã đủ để có 1 set áo quần hoàn hảo bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của những ngày chuyển mùa, các bạn cũng có thể diện thêm khăn choàng hoặc kính mắt tone màu đen mang đậm cá tính.

Giày oxford và suit nguyên bộ



Đó được coi là bộ đồ lịch thiệp hơn hết trong những bộ đồ khác. Xtyle suit thường thường chỉ hợp với 1 số bạn ưa thích cung cách hơi già một chút, tuy vậy nếu bạn thích mới mẻ cũng không sao, cứ thỏa sức phối kết giày oxford nam cùng những item thời trang khác dựa vô ý thích. Biết đâu chừng chúng ta sẽ cho ra 1 set áo quần mang đậm dấu ấn riêng.


Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét