AZ Review

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Các mẹo chọn lựa hoa cưới mùa cưới 2014

Hầu hết các cô dâu đều mặc áo cưới màu trắng cho hôn lễ vì thế nếu có bó hoa sặc sỡ, tân nương sẽ dễ tạo được nét nhấn nổi trội cũng như tôn thêm sắc đẹpcủa chính mình, hiện có khá nhiều cách thức chọn lựa hoa cưới chẳng hạn như thể hiện cá tính cô dâu, tùy mùa hay là theo chủ đề của đám cưới. Tân giai nhân truyền thống thì sẽ lựa chọn những loại hoa cưới gam nhạt, đính ren, kết ruy băng mềm mại, thuần khiết khi cầm cùng với váy cưới duyên dáng, loại hoa với màu dịu dàng cũng là chọn lựa thích hợp với ngày cưới mùa lạnh dịp cuối thu hoặc trời đông. Hoa màu dịu thường sẽ thuộc về sắc trắng, có thêm 1 chút sắc tím phai hoặc là hồng nhạt để tạo sự ấn tượng, nếu như thích phong cách ấm áp hơn hẳn, các bạn hãy lựa chọn những bông hoa màu cam, hồng đậm để gắn cùng màu trắng thuần khiết.
Phong trào hoài cổ hiện đang vận dụng một số vật trang trí mang phong cách cũ kĩ, cổ điển, đem đến 1 đám cưới với các vẻ đẹp tinh tế, với hoa cưới, xu hướng retro thể hiện qua cách bó bó hoa, như là chùm hoa thon dài hiện là nổi bật số một trong xu hướng này.
Để làm mát khí hậu nóng bức, nhiều cô dâu trẻ chọn lựa loài hoa sắc xanh như tú cầu, hoa đá, cúc xanh… cho đóa hoa điểm tô buổi lễ vì màu sắc đang được ưa chuộng nhất dành cho mùa nóng – gam màu xanh dịu đều được khá nhiều nàng dâu yêu thích, và hoa cưới sẽ được bó thành để phù hợp nhất đối với không khí nóng bức mùa hè; bên cạnh hoa, bạn đừng quên việc gắn thêm một số loại nhành khô để cho hoa cưới trông tự nhiên thêm.
Vài mùa cưới gần đây, xu hướng hoa cưới đồng nội được khá nhiều cô dâu trẻ tin dùng; một bó hoa cô dâu chẳng cần cầu kỳ, nguyên tắc nên các cô dâu hãy thử tự mình kết hoa riêng cho ngày cưới của đời mình thay vì việc chọn các kiểu hoa mang sắc màu hài hòa, với cùng sắc độ, bạn nên lựa chọn kiểu hoa mang gam màu nổi bật, thậm chí đối nghịch nhau để đến lúc đi cùng với áo cưới màu trắng thì sẽ mang đến vẻ ngoài khó phai.
Các tân nương hiện tại nên lưu ý đến lựa chọn bó hoa cỡ nhỏ bởi vì nếu mang vóc dáng thon gọn thường thấy, bạn nên chọn lựa bó hoa thích hợp, hài hòa với dáng mình; không chỉ vậy, các tân nương mang dáng nhỏ bé hãy lựa chọn kiểu hoa sắc màu tươi sáng, không nên lựa chọn hoa màu sẫm hoặc đồ phụ kiện rườm rà bởi nó sẽ chỉ làm cô dâu bị che khuất và trông nhỏ hơn.
Tone hồng luôn là 1 trong số tông màu truyền thống, phải-có dành cho lễ cưới, đặc biệt riêng tại Việt Nam, khá nhiều nàng dâu ưa chuộng ngày cưới với sắc hồng bởi nó đem lại vẻ trẻ trung, tinh khôi và cũng phù hợp cho nhiều độ tuổi, để giúp lễ cưới thêm lý tưởng, nàng dâu hãy thử làm 1 kiểu hoa cầm trên tay mang màu hồng đồng điệu để trang trí vào lễ cưới. Riêng tại nước ta, đều có nhiều loài hoa có tông hồng, thịnh hành chẳng hạn như lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, hoa hồng… nhiều năm trở lại, cô dâu Việt lại đang săn lùng kiểu hoa Mẫu đơn nhập khẩu mang độ hồng thắm rực rỡ từ sẫm tới nhạt, nàng dâu nên thử lựa chọn mẫu hoa cùng với nhiều cấp độ màu sắc khác nhau hoặc là dùng 1 gam hồng độc đáo để kết thành 1 bó hoa thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét