AZ Review

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một số khuynh hướng thời trang trong Thu - Đông năm 2014

Sắc thái với thời trang màu xanh
Khá nhiều chuyên gia fashion nhận định, tone màu xanh quả là một trong các màu sắc của trào lưu thời trang Thu Đông. Kể cả trong các BST của thương hiệu, nhà designer cũng vất vả ”biến hóa” tone màu này. Có thể bắt gặp xanh cổ vịt, rêu, xanh quân đội v.V… Đối vs tông màu đó, hãy bận nó như 01 điểm nhấn nhá bên trên trang phục sẽ làm bạn nổi trội và cá tính. Gam màu xanh còn đem lại vẻ huyền bí cho phái nữ
Vẻ độc đáo của tone màu xám
Trời Thu Đông, chẳng hẹn trước mà gặp, vô vàn nhãn hiệu thời trang khai thác gam màu trầm lắng và trong đó sắc xám thật sự chẳng thể thiếu. 01 điều mới lạ là những ưu điểm của sắc màu đó luôn tuần tự hiện ra ở trên đường băng, từ gamme lợt tới gamme thẫm đều có tất.

Thời trang thu đông

Thời trangmùa đông

Kiểu tiết đường kẻ classicHiện rất được yêu mến vào thời gian Xuân - Hạ, chả dừng lại ở đấy, kiểu tiết đường kẻ vẫn chưa có biệu lộ nào thuyên giảm trước lúc bước vào mùa thời trang Thu Đông năm nay. Thế nhưng, hiện tại chi tiết kẻ có sở hữu sắc màu lắng đọng và có vẻ hướng cổ điển nhiều hơn trước.
Gamme trắng
Đối vs mùa đông 2014, những nhà thiết kế hứng thú muốn làm nên các cô gái xinh đẹp nhưng mà vẫn nhã nhặn với gam trắng. Với trang phục tone màu trắng, chắc chắn rằng 1 mùa sẽ chả còn u lạnh & sự kiều diễm sẽ tìm đến các chị em mình.
Kiểu tiết mang cảm hứng đến từ dân tộc
Thời trang kiểu tiết có thể dễ dàng tạo nên vô vàn cảm hứng cho những nhà TK. Chính vì vậy, người ta đã tạo nên 01 khuynh hướng hình tiết nhiều sắc thái. Ngoài các họa tiết kẻ dân gian, hoa văn 3D, một số hãng sản xuất còn vắt sức khai thác các kiểu tiết dân gian ở fashion Thu - Đông năm nay.

Thời trang thu đông

Thời trangchuyển đông

Mũ len
1 mẫu nón làm ấm cho đầu là chả thể thiếu đối vs khí trời lạnh giá. Thế nên, chớ quên bẽn chúng để trải qua một mùa Thu Đông thật là đầm ấm & trọn vẹn. Trong năm nay, những nhãn hàng cũng đem đến nhiều kiểu mũ len thỏa mãn cho tất tật phái đẹp.
Dạng quần slouchy
Ở mùa fashion dạng này, những designer đều hướng đến việc tạo hình 1 bạn gái trẻ trung năng động mà phá cách vs quần slouchy. Đây là mẫu quần to rộng phần mông và đùi, phần ống thu nhỏ dần lại và ôm bó nơi gấu quần. Mẫu quần này giúp tín đồ che đi được 1 vài nhược điểm của 2 chân như: cong, chân to, bên cạnh đó lại vô cùng model. Phối hợp chúng cùng đôi giày cao gót, áo khoác da, áo khoác dáng dài là các bạn đã có thể trở thành một phái đẹp vô cùng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét