AZ Review

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Babysol – giải đáp mọi thắc mắc của mẹ & bé

Mỗi siêu thị sẽ có diện tích khá lớn, từ 400-600m2 cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho #links# từ 0 đến 12 tuổi, gồm các sản phẩm đồ sơ sinh nguyên gói, quần áo sơ sinh, vật dụng cho trẻ ăn, xe đẩy cho trẻ, bình sữa, máy hâm sữa, ghế ăn cho trẻ… đến các sản phẩm bỉm, tã, sữa...
Là 1 trong nhiều hệ thống chuỗi siêu thị cho mẹ & bé lớn nhất tại Việt Nam, mô hình cung cấp các sản phẩm gắn chặt với các giải pháp săn sóc mẹ & bé Babysol phối hợp cùng Viện Sức khỏe Sinh sản & Gia đình đã phát triển hàng chục giải pháp khác nhau cho các vấn đề thường hay gặp khi nuôi khi săn sóc trẻ. Tại đây, tất cả các vấn đề liên quan đến bà mẹ em bé đều được tìm hiểu & tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Từ những vấn đề liên quan đến mẹ và bé như các dụng cụ thiết yếu trước & sau sinh, chế độ dinh dưỡng,… đều được tham vấn nhiệt tình nhất. Cụ thể như: loại máy hút sữa uy tín, an toàn; cách chọn tã bỉm và bình sữa cho bé, cách chọn máy tiệt trùng bình sữa, cách chọn đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi,… & cả những vấn đề liên quan đến sức khỏe như: chứng nôn trớ của trẻ, trẻ hấp thu kém, suy dinh dưỡng, béo ú, tiêu chảy, táo bón, hăm tã. Ngoài ra, đây còn là nơi để mẹ tìm tòi những cách thức giúp bé phát triển toàn diện như: những món ăn giúp bé phát triển thể chất/trí tuệ, các cách thức kích thích sự sáng tạo & tư duy của trẻ, những đồ chơi có lợi cho trí não bé, những phương thức giúp mẹ hiểu hơn về ngolf ngữ của trẻ,…

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Hiện tại, các mẹ không khó để chọn mua cho mình hoặc cho trẻ một sản phẩm nào đó như: máy hút sữa, bình sữa, núm ty, tã bỉm, đồ chơi,… Tuy vậy, chắc chắn rằng không phải loại sản phẩm nào cũng chất lượng cũng như thích hợp với mẹ & bé. Chính là lý do cớ sao cần nên đến sự giúp đỡ của Babysol. Thông thường, các vấn đề mà mẹ gặp phải trong cách nuôi dưỡng & trông nom bé sẽ được tìm tòi tỉ mĩ & đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Cách tư vấn tại trung tâm chính là đánh giá ưu thế của từng loại sản phẩm, mặt hàng, thương hiệu & đưa ra được một cái nói chung nhất để mẹ dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, nếu có nhu cầu, bạn có thể nhờ Babysol tư vấn để chọn sản phẩm thích hợp nhất với bé nhà mình.
Nhiều lớp học tiền sản cho bà mẹ mang thai, các lớp dạy săn sóc bé cho các ông bố, chị em phụ nữ sẽ được tổ chức nhiều lần; các buổi tọa đàm, trao đổi khoa học về các hướng trông nom & gaiso dục bé sẽ là nơi chia sẽ, học hỏi của các bậc phụ huynh. Lớp học tiền sản đầu tiên đã được tổ chức vào đúng ngày khai trương chuỗi siêu thị Babysol vào ngày 29/12/2013 vừa qua.
Giám đốc của hệ thống chuỗi siêu thị Babysol – Bà Đặng Thị Tú Anh chia sẽ: Babysol sẽ đi lên bằng chính những sản phẩm/dịch vụ cũng như các phương án hữu ích mà nó đem lại cho khách hàng của chính mình. Với sự lắng nghe & thấu hiểu của chính mình, Babysol tự hào là nơi sẻ chia & phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết thực của mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét