AZ Review

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn mua và gìn giữ nhẫn đôi hoàn hảo

Nhẫn đôi là vật vô cùng quan trọng của những cặp đôi, vì thế mà cần lưu ý chọn lọc tỉ mĩ trước khi mua và có cách cất giữ nhẫn đôi thật tốt.
Nhiều kiểu nhẫn có thừa chi tiết, hình dáng sẽ trở thành lỗi thời, không còn hợp mốt nữa. Riêng với nhẫn đôi kiểu trơn tuy là phần đơn giản nhưng chẳng khi nào bị lỗi thời. Đơn giản mà vẫn không kém phần sang trọng giúp cho nhẫn trơn luôn được nhiều cặp đôi chọn lựa.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đáng yêu

Nhẫn bằng kim cương được dùng cả lúc dạm hỏi và cả đám cưới. Vì nó có giá trị nên dường như ai cũng ước muốn được có được. Mẫu nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất năm nay đây chính là một hạt đá kim cương khá to ở chính giữa, được viền tròn quanh với nhiều hạt kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng lót từ bạch kim.
Những hình cắt tròn dựa vào phong cách Tây Âu hoài cổ cùng nhiều viên kim cương hoặc là đá quý nhỏ xinh được nạm trên lớp nhẫn đều đem đến vẻ đẹp trang nhã cũng như hấp dẫn của dòng nhẫn này. Có khá nhiều loại nhẫn để bạn mau chóng lướt qua ở trên sách báo, catalogue ở mạng hoặc đi tới chính một số hãng nữ trang bởi luôn luôn là biểu trưng dành cho sự nồng thắm cùng với tính cách từ hai bạn.
Nhẫn đôi bằng bạc vẫn nhiều lần được các cặp đôi chọn lựa vì giá thành cũng như kiểu dáng cũng khá bắt mắt. Tuy nhiên, việc cất giữ nhẫn đôi bằng bạc cũng ít được các bạn quan tâm. Nên chú ý bạc là một vật liệu dễ bị mất độ bóng vì những va chạm vì thế cần nên chú ý khi đeo nhẫn, tránh vận động mạnh làm méo & mất kiểu dáng của nhẫn. Để giữ độ sáng bóng của nhẫn bạc bền vững, khỏi bị ố, và có thể sử dụng lâu, cần nên lưu ý không cho nhẫn tiếp cận với các dung dịch có chứa hóa chất như xà phồng, sữa tắm.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 8-3

Tranh để nhẫn tiếp cận với nước hồ bơi và nước biển vì hai dung dịch này sẽ khiến cho nhẫn đôi bằng bạc bị mất màu & không còn sáng bóng nữa. Thói quen tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng sẽ không là thừa để bạn có thể dùng nhẫn đô bằng bạc trong thời gian dài vì đây là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.
Nhẫn đôi bằng bạc phải sáng bóng, tránh bị trầy xước thì mới manh đến vẻ đẹp cho đôi tay & ý nghĩa thật sự của nó. Cho nên, sau lúc sử dụng được một khoảng thời gian từ 6 tháng đến một năm, bạn cần mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo trì nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm. Chúc bạn và người ấy sẽ chọn được một cặp nhẫn thật ưng ý và cất giữ nhẫn đôi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét