AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Mẹo cách chọn áo khoác trẻ em

Chọn áo khoác trẻ em, ngoài chất liệu và kiểu dáng, các mẹ còn cần quan tâm đến số đo & tính tiện lợi, bảo đảm bé vừa được giữ ấm, vừa thời trang, tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
Vải bông là chất liệu tốt nhất dành cho trẻ. Sợi bông tự nhiên sẽ giúp thấm mồ hôi tốt hơn là sợi tổng hợp. Sợi tự nhiên cũng không gây kích ứng cho làn da non của trẻ là chất liệu “lành tính” nhất cho áo khoác trẻ em mà cha mẹ nên chọn lọc. Tuy vậy, bênh cạnh chất liệu, cha mẹ cũng nên lưu ý tới vóc dáng của con mình. Khi chọn lọc cho trẻ 1 chiếc áo khoác trẻ em, cha mẹ cũng cần lưu ý đến mức độ thoải mái của trẻ khi mặc. Trẻ luôn cần được giữ ấm, nhưng bản tính hiếu động của trẻ sẽ khiến các bạn cần đặt tiêu chí dễ cử động lên hàng đầu. Chiếc áo có quá dày, quá cứng khiến bé dễ bị ngã khi chạy hoặc khi cúi người? Chỉ khi cảm thấy thoải mái, bé mới thích mặc áo khoác và được giữ ấm suốt cả ngày. Đừng nên chọn những chiếc áo khoác trẻ em bó quá sát lấy thân thể của bé, như vậy sẽ khiến bé cử động khó khăn, quần áo sẽ chà sát vào làn da của bé, làm sưng tấy, hăm đỏ. Bé sẽ cảm nhận khó chịu & đôi khi còn phát khóc để ra tín hiệu về sự ngứa ngáy trên cơ thể mình.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em chất lượng

Rất nhiều bà mẹ than phiền vì chiếc áo khoác trẻ em mới mua 1 tháng trước bây giờ đã không còn giá trị sử dụng. Do đó, số đo của áo cũng đó chính là một trong các nhân tố mà bố mẹ cần quan tâm khi chọn lựa áo khoác cho bé. Cơ thể trẻ lớn lên từng ngày, nên đã, một chiếc áo bé có thể mặc đẹp và vừa vặn hôm nay nhưng 1 hoặc 2 tháng sau đã không còn phù hợp với bé vì quá chật, Trong trường hợp này, khuyến nghị cho các mẹ đó chính là chọn lựa áo rộng hơn tí xíu so với bé, tốt nhất là lớn hơn 1 kích cỡ so với kích cỡ ở thời điểm hiện tại. Mẹ có thể cho trẻ thử áo & trừ hao trước khi quyết định mua.Mua áo kiểu gì, thiết kế thế nào để thuận tiện thường không phải là vấn đề được bố mẹ “đặt nặng” khi chọn mua áo khoác trẻ em cho trẻ. Họ thường quan tâm nhiều hơn đến sắc màu, vật liệu và độ “cute” của chúng. Tuy vậy, sự tiện lợi cũng chính là nhân tố nên được quan tâm. Một chiếc áo khoác trẻ em dùng cúc bấm hoặc khóa kéo sẽ thích hợp tùy theo từng tình huống khác nhau. Trong trường hợp bé đã có thể tự mặc áo khoác cho mình, một kiểu áo khóa kéo sẽ hỗ trợ bé nhiều hơn hoặc ngược lại, một chiếc áo khoác được tạo mẫu cúc bấm có thể là lựa chọn phù hợp vì thích hợp với bàn tay người lớn. Và dù thế nào chăng nữa, bạn cũng nên chọn những dạng áo có tạo mẫu khoa học, đảm bảo sự tiện dụng, an toàn tối đa cho bé yêu nhà mình. Dĩ nhiên, giữ ấm cơ thể bé vẫn là nhân tố hàng đầu cần được chú trọng cha mẹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét