AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Quần áo trẻ em, không phải ai cũng biết cách chọn lọc

Mua quần áo lớn hơn 1 – 2 kích thước so với size hiện tại của trẻ, cân nhắc cặn kẽ khi quyết định mua, mua những đồ bộ với chất liệu an toàn, bền bỉ có thể sử dụng trong thời gian dài,… chính là 1 trong số những cách giúp tiết kiệm chi tiêu khi mua #links#.
Khi tiết trời trở lạnh, một đồ bộ trẻ em như quần jean, áo phao, áo dài tay, áo len, áo dạ,… sẽ có tác dụng giữ ấm cho trẻ thật hiệu quả. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi tiêu, bạn có thể tạm thời dùng lại cho bé áo quần của những năm trước nêu bạn không có nhiều thời gian đi chọn lựa cho con. Để rồi, để khi nào rãnh rỗi, bạn hãy đi chọn quần áo trẻ em vào mùa lạnh cho trẻ nhà mình ở thật nhiều cửa hàng để bảo đảm tìm được những mẫu mã ưng ý nhất. Nếu mua quá vội vàng, các mẹ dễ mắc lỗi mua chỉ để giữ ấm, “mua cho có, chất vải không thực sự an toàn, quần áo quá chật hoặc quá rộng, kiểu dáng không thực sự đẹp,…

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em mùa lạnh thường chỉ sử dụng được vài tháng vì sau lúc tiết trời trở nên nắng ấm, bé sẽ chẳng thể sử dụng được nữa. Đồng thời, trẻ thường lớn rất nhanh, do đó, việc “dể dành” cho năm sau không thật sự khả thi. Nên đã, để tiết kiệm, khi mua quần áo trẻ em mùa lạnh nói riêng và quần áo cho bé nhìn tổng quan, mẹ cần lựa chọn những số đo lớn hơn 1 tí so với số đo ở “thì hiện tại” của bé. Như vậy, có thể bé sẽ mặc được đến năm sau. Việc mặc quần áo áo rộng cũng giúp trẻ thoải mái & năng động hơn trong các hoạt động & dễ dàng hơn hi phối hợp các các loại áo mặc trong.
Rất nhiều chị em khi mua quần trẻ em mùa đông chỉ chăm chăm chọn áo len, áo khoác, quần bên ngoài mà quên không chọn mua những chiếc áo lót hay bộ đồ cotton để trẻ mặc trong nhà. Mùa đông, chị em nên chọn những bộ đồ cotton có độ dày vừa phải cho bé. Riêng đối với áo lót, bạn cần mua những chiếc áo dài tay, cổ cao 3 phân (tránh mua cổ áo lót cao quá 5 phân vì chúng có thể làm trẻ khó chịu). Với những bộ đồ cotton, nên mua các loại quần & áo bo gấu để khỏi bị gió lùa.
Mùa đông việc giặt giũ thường sẽ khó khăn nhất là khi bé vui đùa dẫn tới ra mồ hôi nhiều thì việc chuẩn bị cho trẻ thật nhiều áo lót là rất thiết yếu. Mẹ hãy chuẩn bị cho trẻ ít nhất 5 chiếc áo lót để đảm bảo bé vẫn còn được giữ ấm suốt mùa đông.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đáng yêu

Khi chọn mua cho bé những kiểu quần áo trẻ em có tác dụng giữ ấm như: áo phao, áo khoác, áo nỉ, dạ, len,… mẹ đừng quên xem xét những đồ bộ thể thao cho bé. Loại trang phục này với những tiện dụng của nó như giữ ấm, giúp bé cảm thấy tư tin và thoải mái vận động thì luôn thiết yếu cho bé trong mùa đông. Thay vì chọn những bộ quần áo dày cộm, “khó thở”, mẹ nên sắm cho trẻ vài bộ đồ thể thao để bé cảm thấy thật sự dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét