AZ Review

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Các mẫu couple đồ mẹ và bé cực chất cho ngày tết

Bạn là một chị em phụ nữ hiện đại luôn tìm cách gắn bó, bật mí những điều ngọt ngào nhất với thiên thần nhỏ của mình? Hãy chọn lựa những bộ đầm đôi như một cách chứng tỏ đầy ý nghĩa tình yêu thương đối với cô công chúa nhỏ nhà bạn nhé.
Nhiều bộ váy ngắn mềm mại và những bộ đầm dịu dàng, đầy chất nữ tính là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mẹ & bé. Chúng không những đem lại cho hai mẹ con nét điệu đàng, thục nữ mà còn khiến cho mẹ & bé luôn nổi bật và ấn tượng trong mắt những người xung quanh. Với những mẫu trang phục tiểu thư bộ đôi này, mẹ nên chọn những loại chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt như cotton, thun mỏng, voan, lụa… để tạo cảm giác dễ chịu tối đa khi mặc & bảo hộ làn da của bé. Về tạo mẫu, thật dễ thương nếu mẹ và bé cùng khoác lên mình những bộ cánh đồng bộ cả về màu sắc lẫn kiểu dáng phải không? Đồ cho bé sẽ được nhấn nhá thêm một vài chi tiết cầu kỳ, một vài chiếc nơ ngộ nghĩnh để bé thêm phần đáng yêu. Ngược lại, đồ của mẹ sẽ đơn giản hóa design, để mẹ vẫn trông dịu dàng, đầy nữ tính mà không kém phần sang trọng.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Bạn cũng có khả năng phối hợp những bộ đầm đôi này với áo khoác cardigan điệu đàng có cùng kiểu dáng, sắc màu để mẹ và bé luôn thật xinh tươi và duyên dáng mỗi lúc đi chơi cùng gia đình hay đi dạo phố.
Đem lại ấn tượng về sự năng động, cá tính, áo T – shirt phối hợp với quần shorts hay quần jeans là sự chọn lọc hàng đầu của mẹ & bé khi đi du lịch hay thăm thú công viên, sở thú… Một chiếc áo T-shirt đáng yêu với những hoa văn như ngôi sao, hoạt hình, con số sẽ kệt hợp với những chiếc quần giống như nhau sẽ khiến mẹ và bé trở nên thật nổi trội giữa chốn đông người. Nếu muốn tăng phần duyên dáng, mẹ và bé có thể kết hợp cùng nơ cài tóc, băng-rôn hay những chiếc nón cùng kiểu, cùng sắc màu. Ngược lại, bạn hãy kết hợp cùng giày thể thao và nón phớt, nón lưỡi trai giống nhau để tạo tăng thêm sự mạnh mẽ, cá tính.
Mùa hè đến, bé không phải đi học & bạn cũng nên tránh cho trẻ “nướng” trên giường, thay vào đó hãy cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà. Để động viên bé hăng say tập luyện, những loại trang phục thể thao giống như nhau giữa hai mẹ con cũng là một lựa chọn đầy thú vị dành cho các bạn & bé. Nếu vào những ngày mưa, hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm áp, với những sắc màu nóng như hồng, cam, xanh, vàng… vào những ngày nắng ấm, những loại trang phục thể thao không tay, tay ngắn, kết hợp quần lửng hoặc shorts vật liệu thun, cotton thấm hút tốt, thoáng mát sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.
Không phải chỉ có thế, bộ đồng phục này cũng rất lý tưởng để mẹ & bé cùng dạo bộ đấy! Thật tuyệt vời nếu cả mẹ và bé cùng diện những bộ áo quần đồng bộ và xuất hiện ở công viên hay những khu vui chơi phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét