AZ Review

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Burberry và thời trang trẻ em đông xuân năm nay

Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt & những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo hộ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho trẻ những chiếc áo mùa đông thời trang trẻ em Burberry thật ấm áp và xinh xắn.
Áo khoác thời trang thương hiệu Burberry luôn là hàng săn tìm của các bậc phụ huynh vào mùa đông xuân 2013-2014 năm nay. Chất liệu vải cao cấp cùng gam màu nhẹ trẻ trung sẽ giúp làm phong phú thêm bộ sưu tập thời trang trẻ em cho con cưng của chính mình. Có thừa loại áo Burberry mặc cho mùa đông mà bạn có thể chọn lựa, từ các dạng áo khoác được làm bằng vật liệu cách nhiệt tốt kết hợp lông nhân tạo để bé mặc trong tiết trời rét mướt, cho đến các dạng áo thun dày tay dài mặc ở nhà, áo khoác cape coat sành điệu, áo len tay dài… Bạn có thể kết hợp áo và quần hay váy cho bé theo kiểu layer nhiều lớp để bé vừa sành điệu vừa ấm cúng. Có thể cho bé mặc một chiếc áo thun dài bên trong, khoác áo cape coat, hay áo khoác nhẹ, áo khoác tay lửng, áo len cardigan bên ngoài, phối hợp với cái váy hoặc với quần skinny, leggings, váy quần… Bạn cũng nên cho bé khoác thêm khăn choàng, trang bị thêm bao tay thật ấm bằng len dày nếu có dịp ra đường để bảo hộ bé yêu khỏi những cơn gió lạnh, đặc biệt là với mùa đông phương Bắc.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emstyle

Ngoài mix trang phục để giữ ấm cho bé, mẹ nên để mái tóc bé xõa dài tự nhiên. Điều này vừa có tác dụng giữ ấm phần cổ cho bé lại trông bé vô cùng nữ tính & duyên dáng như nàng công chúa nhỏ. Mùa làm lạnh, không điều gì tuyệt hơn khi bé xuống phố với bộ trang phục ấm áp, xinh tươi và chân đi đôi boot Burberry sành điệu. Nếu thêm một chiếc nơ cài tóc xinh xắn, khăn choàng và đôi găng tay xinh xắn thì bé yêu nhà bạn chắc chắn trông sẽ chẳng khác gì một thiên thần. Vẫn lấy phong cách giản đơn làm chủ đạo song các nhà thiết kế thời trang trẻ em của Burberry luôn biết cách nhấn nhá một vài chi tiết cực nhỏ nhưng cũng đủ xây dựng nên những nét rất riêng cho thời trang Burberry.
Chọn áo cho những nàng công chúa nhỏ, bạn nên nhớ cần chọn những màu sắc tươi vui, quý phái để bé yêu thêm trẻ trung. Kết hợp với các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh, những chiếc nơ buộc tóc duyên dáng, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Xét tổng thể, các mẫu áo khoác trẻ em của Burberry là sự phối hợp giữa nét sang trọng, trẻ trung & sự đáng yêu, dễ thương của các bé. Một điều đặc biệt, các mẹ sẽ không lo lỗi thời vì Burberry luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất theo xu hướng thời trang trẻ em thế giới. Hy vọng với bộ sưu tập áo khoác trẻ em của hãng Burberry năm nay các mẹ có thêm sự chọn lọc cho đứa con yêu của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét