AZ Review

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Thế nào để có thể chọn áo sơ mi nam cho các anh chàng gầy?

áo sơ mi nam là kiểu item tương đối kén người bận. 1 vài chàng trai với dáng vóc cao ngông nghênh và ốm tong ốm teo thì lại càng khó chọn lựa hơn. Cho nên, qua bài chia sẻ này một số bạn nam ốm tong ốm teo sẽ có khả năng lựa mua cho bản thân các chiếc áo sơ-mi thực thích hợp với vóc dáng của bản thân mình.
Sử dụng loại vải & mẫu mã
Với dáng vóc cao ngông nghênh và gầy gò, các bạn hãy chọn những cái áo sơ mi nam lịch lãmdùng loại vải hơi hơi dày 1 tí để nhằm không khiến lộ khung xương và nhiều phần cơ thể chả đầy đặn. Không được bận bó sát thân thể bởi vì cái áo sẽ khiến cho các chàng đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo sơ mi nam - Mua ngay

Bí quyết mix đồ
Nếu mà đi cùng với quần tây hay là quần jeans hãy nên chọn lựa áo sơ mi nam dáng body kẻ sọc lớn hoặc sọc ca-rô cùng với màu sáng đấy là: tông màu trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Tone màu sáng và một số đường kẻ rộng sẽ có thể khiến người mặc có vẻ đầy đặn hơn & tạo sự trẻ trung năng động. Đối với quần tây, hãy nên chọn kiểu xuông vừa phải, tạo ra kiểu đứng. Để mắt tới phần túi sau của cái quần, size của cái túi nên tương ứng với kích cỡ quần, chớ có chọn chiếc túi quần quá rộng hay là nhỏ quá. Bạn cần chọn lựa quần tây áo sơ mi nam, sở hữu những sắc màu tương phản giữa áo sơ-mi & quần, thiên về áo sơ-mi với tông sáng & cái quần có màu tối.
Phía dưới là 1 vài mẫu áo sơ mi nam tương đối hot cho hè này song cũng phù hợp với nhiều anh gầy ốm:
Sơ-mi họa tiết
Cần phải tỉ mỉ mới kết hợp được áo sơ mi nam họa tiết đẹp. Đừng quá màu mè hoa mĩ kiểu như một số mẫu sơmi dành cho phái đẹp, sơ-mi nam họa tiết là việc thêm bớt nhiều chi tiết đặc biệt nhằm để giảm nét khô cứng & tẻ nhạt ở item vốn dĩ giản dị cho tới dễ dãi ở các bạn nam.
Sơ mi nhiều màu
Rạng rỡ & mát mẻ, một số mẫu mã sơ-mi nhiều màu giành cho phái nam mang kiểu dáng giản đơn, có thể phối đồ, chỉ cần phối hợp cùng cái quần sắc màu cơ bản như là đen, ghi, màu nâu là đã đủ. Thêm vào 1 đôi giày bata thật là bụi bặm thì thật là lý tưởng. Tuy là thế, chớ nổi bật quá kẻo người bận lại trở thành các bạn nam sến súa đó nhá.
Sơmi denim
Denim chính là vật liệu chả lúc nào lỗi mốt. Chất liệu denim mang tới vẻ khỏe khoắn vô cùng ngầu, nhứt là những khi nó được dùng cho một vài dạng áo sơ mi nam.
Giản đơn, design trẻ trung & vô cùng nam tính, khá tương xứng với nhiều chàng gầy. Những mẫu mã áo sơ mi nam đó đảm bảo sẽ khiến mùa hè của các chàng trai đặc sắc hơn rất nhiều đó nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét