AZ Review

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Đón chào mùa thu cùng xì tai thời trang gia đình mới lạ

Cứ mỗi một tuần lễ bận rộn chốn làm việc thì những ngày cuối tuần là khoảng thời gian phù hợp bố mẹ xum họp bên tổ ấm các bạn, 01 ngày đi dạo hoặc ăn uống đâu đó cũng đã đủ để cho gia đình của bạn thắt chặt hơn nhiều. Nhưng hãy để người chung quanh ganh tị hơn bởi x-tyle thời trang gia đình nhà bạn với 1 số set trang phục độc lạ

Dẫu rằng chỉ vỏn vẹn 1 món quà tặng đơn giản, thế nhưng nó bao quát một ý nghĩa to lớn, một sợi dây gắn chặt yêu thương giữa các thành viên ở trong tổ ấm. Hè 2014, hòa cùng khuynh hướng thời trang gia đình ngày một mới lạ, rất nhiều kiểu dáng đồng phục độc - lạ xuất hiện, không hề còn nhàm chán & "cẩm hường" như ngày trước, thời trang gia đình bây giờ được thay đổi từ gamme màu, kiểu dáng cho tới chất liệu vải đem lại chúng ta cái nhìn hiện đại cũng như thời thượng để mà cùng với mái ấm ra phố.


Thời trang gia đình


Nàng công chúa bé nhỏ nhà mình sẽ trông thật thời thượng và duyên dáng mỗi khi ăn diện set quần áo y như mẹ. Với xì tai thời trang gia đình thế này, chúng ta hãy chọn dùng một số áo quần không quá cầu kì như là một số chiếc sơ mi, áo pull năng động mix với quần jeans, váy/đầm hay là quần ngắn để bé có thể dễ dàng mặc cùng, không nên chọn mặc những quần áo quá là người lớn sẽ khiến bé con cảm giác già hơn nhiều. Thêm 1 vài vật dụng cặp đôi như là kẹp tóc, giầy dép để không chỉ bé con mà ngay cả bạn cũng tươi trẻ hơn.

Ở một số bé nam thì lại giản dị hơn nữa chỉ cần một bộ đồ lịch thiệp hay là mạnh mẽ giống như baba là hoàng tử bé nhà bạn đã trở thành 1 phái nam thật thụ để cùng với gia đình dạo bước bất cứ nơi đâu.


Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng thời trang gia đình - Xem thêm


Thời trang gia đình 2014 không chỉ bó buộc ở đó, nếu như lúc trước bố mẹ và con cái buộc phải cùng mặc chung 1 loại đồng phục thì mới gọi là xì tai thì hiện nay, bố mẹ và con cái có thể thoải mái chọn lựa những kiểu dáng áo quần khác nhau. Ba & nhóc con có thể chọn mua cho bản thân mình 1 set áo quần với áo pull cặp tay dài hay là lửng, ngắn tùy vào gu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đối với mẹ & công chúa nhỏ có thể tìm chọn 1 số kiểu váy đôi thật là điệu đàng & đáng yêu. Và ngay bây giờ mỗi lúc xuống phố, mọi người chẳng những ghen tị sự gắn kết của mái ấm của bạn mà còn khen ngợi gu thời trang gia đình sành điệu của bạn.

Cơ mà thời trang gia đình cũng cần quan tâm đến chất liệu vải nữa, khí trời tuy đang từ từ thay đổi sang thu thế nhưng không khí nắng nóng vẫn chưa hết, đi kèm theo đó là một số cơn mưa ẩm ướt, chính vì vậy các bạn cần chọn một số chất liệu vải thông thoáng như pure cotton, vừa hút ẩm mồ hôi mau lại chả cần gây ra cảm giác bức bối những khi dính mưa.

Cũng đừng nên nghĩ rằng thời trang gia đình loại thể thao thì không mấy thích hợp khi mà mặc ra đường nhé bạn. Những kiểu đồng phục với kiểu dáng mạnh mẽ, năng động hoặc là xinh xắn, cuốn hút cũng sẽ khiến cả nhà vui thích, nổi bật chốn đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét