AZ Review

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Chọn mua & sử dụng đai địu trẻ em một cách đúng đắn

Ngày nay đai địu trẻ em đã trở thành vô cùng tiện dụng đối với những chị em có trẻ nhỏ, nó làm cho ba mẹ cảm thấy nhẹ nhõm nhiều hơn ở trong chuyện ẫm bé, để giúp mamy có hai đôi tay rảnh rỗi hoàn thành những chuyện khác. Cơ mà để sử dụng địu đúng chuẩn thì không phải quý cô nào cũng biết.

dai diu tre em

Như thế thì trong bài chia sẻ bên dưới đây, sẽ giúp cho các mẹ chọn sắm được mẫu đai địu trẻ em hợp ý & dùng địu hợp lí hơn:

Khá nhiều bà mẹ thường xuyên mang đai địu bé suốt cả ngày, nhất là đối với các mẹ bận bịu quá đỗi công việc phải làm mỗi ngày. Đai địu trẻ em trợ giúp chị em ẫm bé cưng suốt ngày trong khi cũng có thể thực hiện được khá nhiều công việc khác nữa như: đi dạo, mua sắm, làm chuyện nhà,… Hơn thế nữa đai địu bé còn tạo sự an toàn mỗi lúc bồng bế bé con.

Chọn địu trẻ em đúng đắn đối với trẻ



Không gì để bàn cải về sự đa-zi-năng của những chiếc đai địu trẻ em cả. Nhưng mà, chớ nên vì vậy mà các bạn quá đỗi ỷ lại, nhất là đối với các bé dưới 4 tháng đầu, bạn cần phải thật chú ý vì trong lứa tuổi này trẻ em rất dễ bị chấn thương bởi vì chiếc đai địu mình sử dụng.

Có vô số kiểu dáng đai địu khác biệt trên thị trường đồ dùng, từ bình dân tới 1 số loại mắc tiền. Những kiểu mẫu đai địu trẻ em mắc tiền có thiết kế thích ứng với thể trạng của trẻ em, không gây ảnh hưởng đến khả năng phát triển xương của bé. Dầu rằng có phần đắt tiền nhiều hơn, ấy vậy mà mình sẽ có thể sử dụng được trong thời gian dài mà chẳng sợ lờn khóa, sứt chỉ mang tới hiểm nguy cho bé. Hơn nữa, ở 1 số loại đai địu trẻ em giá rẻ, không rõ tên nhà sản xuất sử dụng chất vải & form dáng không thích hợp có thể gây mẫn cảm trên da trẻ em hay là khiến bé tuột ra khỏi địu trẻ em.

Cách mang địu đúng cách



Trong khi xài địu, hãy để cho bé cưng được dựa chắc chắn vô mẹ, phần lưng đổ ra sau một cách dễ chịu, sao cho nắm không va chạm vô ngực của mẹ, thường chỉnh lại tư thế của trẻ. Hoặc là bạn có thể địu bé cao hơn một xíu, áp trong ngực để trẻ có chổ nghiêng đầu (nơi mà chúng ta dễ dàng hun được trán của trẻ). Đừng địu con ngang hông vì trong lúc vô ý các bạn có thể làm rớt bé.

dai diu tre em

Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đồ dùng cho bé - Chọn mua ngay.

Một vài vấn đề phải hạn chế mỗi khi địu bé



Trong khi chọn đai địu trẻ em ta phải chú trọng đến kiểu dáng cho phù hợp với chiều dài và khối lượng của bé yêu. Địu nhỏ quá sẽ dễ làm cho con ngã bật ra bên ngoài, còn nếu mà quá rộng các bé có thể bị khó thở do bị phần vải che ngang mũi và miệng của các bé.

Tránh để cho mặt của bé yêu bị phủ kín hay nằm quá sát trong ngực của các mẹ. Khi thấy bé cưng khóc quấy hoặc bức rức cần gỡ địu ra. Luôn luôn kiểm tra tư thế của bé, đừng để cho phần lưng bé bị cong lại ảnh hưởng đến sống lưng. Trong khi xài đai địu trẻ em cũng nên lưu ý tuyệt đối không để cằm và phần cổ trẻ gần nhau quá, cần phải có khoảng trống chừng 1 ngón tay. Mua bán những sản phẩm đồ dùng cho mẹ bé khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét