AZ Review

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

4 bí quyết giúp chọn được áo cưới vừa khít cho cô dâu béo

Các cô dâu quá “tròn xoe” thường rất mặc cảm về sắc vóc của mình, đặc biệt là khi mặc Album cưới đẹp. Đừng quá băn khoăn, nếu khôn ngoan chọn lựa, sẽ vẫn có những tạo mẫu thực sự phù hợp với nàng.
Những cô dâu có thân hình quá tròn xoe thường mắc một sai lầm khi cứ tự mặc định cho mình những mẫu áo cưới nào được & không được. Nên nhớ, bạn không phải là chuyên gia thế nên những suy đoán của bạn chỉ là võ đoán. Một số mẫu áo họ cảm thấy thực sự hoàn hảo và đáng mơ ước mà vẫn không dám thử vì nghĩ chắc nó không dành cho mình. Hãy mạnh dạn chọn cho mình 3 mẫu áo cưới ưng ý, sau đó nhờ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng chọn giúp bạn thêm 3 mẫu. Sau lúc thử luân phiên, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay nghĩ ngợi. Không ngờ, một trong các mẫu áo bạn đã liệt vào danh sách “chống chỉ định” lại hoàn hảo thế.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của mình trong một chiếc áo cưới chật hẹp nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần thừa thải của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ bên trong lớp áo. Đó là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, chọn lựa trang phục nhìn chung và áo cưới nói riêng, vừa vặn mới đây chính là đẹp nhất. Hãy thật quý phái và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cũng có công dụng rất lớn trong việc tố cáo hay che giấu khuyết điểm hình thể giúp bạn. Những mẫu áo cưới bằng ren, hoặc các vật liệu mềm mại với nhiều chi tiết kiểu cách, nhiều tầng lớp sẽ có hiệu quả thẩm mỹ với các các nàng “mình hạc xương mai” nhưng với bạn thì khác. Những mẫu váy với design đơn giản và vật liệu có độ dày, cứng như taffeta hoặc lụa với khả năng che giấu những phần kém cuốn hút của cơ thể mới là chọn lựa của bạn. Hơn nữa, dù bạn có “chết mê” với những chiếc áo cưới mong manh, sexy thì cũng chỉ nên bằng lòng với những thiết kể có độ bồng vừa phải nhé!
Giảm cân đó là mục tiêu hàng đầu của cô dâu trước ngày trọng đại của đời mình. Đa phần cô dâu mũm mĩm đều quyết định sẽ đặt áo cưới nhỏ hơn một kích thước với hy vọng thi hành thành công “chiến dịch” giảm cân. Nhưng đám cưới với hàng trăm việc phải lo mà không biết phải bắt đầu từ đâu & tất cả đều khẩn cấp, liệu lịch trình giảm cân của bạn có thực hành được? Hoặc nếu cố thì có bầu lại được kết quả như mong đợi hay lại càng tăng cân do stress. Do vậy chiếc áo cưới lộng lẫy, xinh đẹp của bạn khi khoác lên người chẳng khác nào như mang “bom nổ chậm” bên người, chỉ muốn mau chóng cởi bỏ cho xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét