AZ Review

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Cách chọn lựa một chiếc áo thun nam hấp dẫn

Cũng giống như cô nàng, áo khoác cũng chính là kiểu trang phục rất thiết yếu và quan trọng với chàng. Thế nhưng, liệu chàng đã biết làm sao để lựa chọn được một chiếc áo thun nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!
Tùy theo tính chất việc làm sẽ quyết định việc bạn chọn hình dáng áo thun nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô thanh lịch & phong cách. Tuy vậy, yếu tố quan trọng đó là nó phù hợp với tính chất việc làm của bạn, giúp ban thấy thật sự cảm giác dễ chịu và tự tin khi diện chúng. Đồng thời, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo thun nam ôm bó vào người.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Bạn có tin không khi sắc màu của áo thun nam sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám và nói không với những chiếc có thừa chi tiết và quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là lựa chọn phù hợp. Áo có một vài đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một số chi tiết cũng sẽ giúp bạn nâng cấp đáng kể điểm yếu hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ phối đồ và thích hợp với nhiều tình thế khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo phù hợp với mình nhất bạn nhé!
Chất liệu của áo cũng rất quan trọng & thích hợp với tiết trời. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm thấy thoải mái trong những ngày nắng nóng. Ngược lại, nếu mua áo thun nam cho những ngày thu làm lạnh, các bạn nên chọn những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Tuy vậy, mặc áo khoác len bạn phải rất cẩn thận. Giản đơn vì áo len thường hay bị co giãn quá mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây khó khăn cho bạn trong việc giặt giũ & cất giữ. Hơn thế, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng vật liệu vải thô, chúng sẽ cải tiến đáng kể body của bạn.

áo thun nam

Áo thun nam phong cách

Thử áo là một việc thiết yếu để chắc rằng bạn thực sự không phung phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa vặn thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau khi tìm được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai và phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếc áo thun nam vừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa khít và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét