AZ Review

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

1 số item thời trang bé gái thật nổi bật

Nhịp sống càng ngày càng hiện đại, chúng ta ngày 1 để mắt tới gout ăn mặc của con nhiều hơn đặc biệt là đối với nhiều cô bé. Thời trang bé gái cũng dựa theo đó mà lớn lên & “bành trướng” nhiều hơn với muôn vàn kiểu dáng và chất liệu vải. Hãy cùng điểm mặt vài item thời trang được ưa chuộng khi ngày đông gần đến nhé.

thoi trang be gai

Cái lạnh gần đến, các mẹ hãy chọn lựa cho bé cưng một vài bộ trang phục mới để bộc lộ x-tyle của mình. Hãy cứ cho bé yêu tự bản thân tìm chọn các bộ trang phục mình yêu chuộng nhất nhá mọi người.

Áo len cho bé



Những chiếc áo len mỏng có thể xem là vật bất li thân của bé trong nhiều ngày lạnh. Với tiết trời giao mùa chẳng lạnh lắm ta có thể sử dụng áo len mỏng choàng ở bên ngoài cho trẻ. Những loại len mỏng ở trong bộ sưu tập thời trang bé gái chính là cardigan. Kiểu áo khoác bé gái này đặc thù nhờ hàng khuy áo to đằng trước với khá nhiều kiểu dáng vô cùng ngộ nghĩnh. Loại áo này không kén người mặc cho nên các mẹ hãy yên tâm chọn lựa nha. Bố mẹ hãy phối hợp cùng với các bộ đồ lót như là áo thun, áo sơ mi,… cũng đều rất là đẹp mắt. Hãy thử chọn mua thêm cho bé nhà mình 1 cái nón thật nổi bật để diện trong ngày đông sắp tới nhe.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Có thể nói jean là dạng vải chả khi nào lỗi thời và được tận dụng tất cả các mùa trong một năm. Điểm ưu của nó là nhiều về mẫu mã & sắc thái. Trong khí trời chuyển mùa bước vào đông thì 1 chiếc áo khoác jean được xem là 1 lựa chọn thật chính xác. Thời trang bé gái năm nay, jean chiếm một vị trí rất quan trọng & bụi bặm. Cùng với nó, các con có thể thỏa sức phối hợp nó với những loại áo quần khác mà chẳng lo bị lạnh nhưng lại cực nổi bật. Cùng với áo jacket thì 1 số chiếc áo gile jean cũng đem tới cho bé cưng nét mạnh mẽ và đáng yêu cực kỳ. Cứ phối mix nó cùng với 1 số mẫu t-shirts cực nghịch ngợm nghen.

Nón cho bé



Nón cho bé chính là một trong nhiều đồ vật chẳng thể thiếu được trong mùa lạnh năm nay. Nó giúp làm ấm phần đầu của con. Bởi thế ba mẹ hãy chọn sắm những loại nón len dầy, chẳng quá chật chội sẽ khiến cho bé bực bội. Nhiều gam màu sáng, họa tiết nhí nhảnh là lựa chọn thật là thích hợp. Trẻ sẽ cực kì mô đen với bộ thời trang bé gái có kèm nón len đấy nhá các bạn.

Giày & khăn choàng



Nói đến ngày lạnh, người nào cũng nhớ lập tức đến 1 số mẫu giày boot (mới nhất là giày ankle boot) hay dạ ấm áp đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có các món đồ đó. Thậm chí xinh xắn hơn cả giữa những dòng trang phục khác. Chúng có công dụng làm ấm chân rất hoàn hảo nếu như so sánh với những mẫu giầy khác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn lựa cho con các mẫu khăn quàng mỏng để giữ ấm cổ và tránh gió ở trong các ngày này.

Các bạn nên chú ý chọn set thời trang bé gái sao cho vừa phù hợp với mùa đông lạnh lẽo vừa thể hiện được phong cách dễ thương, xinh đẹp của bé nha.


Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng thời trang bé gái - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét