AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sử dụng đồng hồ G Shock cho bạn thêm sành điệu

Đồng hồ g shock mặt hàng đồng hồ đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ vẻ ngoài năng động & thu hút mà chúng mang lại. Là một trong các loại đồng hồ từ công ty Casio tên tuổi chính vì vậy G Shock có được khá là nhiều mẫu mã mới mẻ với phẩm giá cực kì bền bỉ. 1 vài điều nổi bật từ chiếc đồng hồ G Shock bên dưới đây sẽ có thể khiến bạn muốn rinh về liền 01 chiếc.

Nhắc đến đồng hồ Casio thì chắc hẳn bạn nào cũng biết rõ nhưng còn với đồng hồ G Shock thì nó dường như khá mới mẻ. G-shock vẫn là một chủng loại từ thương hiệu Casio song đã được cải tiến với những chức năng mới thích ứng cùng với thị hiếu sử dụng của người đeo hơn.

Khi xài đồng hồ đeo tay phần nhiều mình hay lo ngại mắc phải 1 số chuyện như là bể mặt kính, trày xước hay là vào nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock xuất hiện để xử lí tất cả những chuyện bất tiện đó. Ra đời cách đây khá là lâu từ 1980 những mẫu đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy sự nổi bật của nó với tính cứng chắc & bền bỉ cho dù bị va chạm mạnh, chà xát, hoặc thậm chí đặt vô trong nước nó vẫn vận hành một cách trơn tru. Và tới nay, G Shock đã được cải tiến rất nhiều về mẫu mã cũng như là chất liệu dây giúp chúng ngày càng toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Tham khảo các mặt hàng về đồng hồ g shock giá cạnh tranh

Một trong số các chức năng ấn tượng của đồng hồ g shock nữ đó là khả năng tự động cân bằng thời giờ, bảo đảm thời giờ chuẩn xác cho người sử dụng. Ngày nay, đặc tính kháng nước ở G Shock đã tới mức 200 mét một chỉ số khá ngạc nhiên, điều ấy giúp mình có thể tha hồ đi bơi mà chả cần sợ nước vô sẽ làm hư hỏng máy móc ở trong.

Chưa hề dừng lại ở đó đồng hồ G Shock còn xài dạng pin khá là mới lạ & thân thiện cùng môi trường bên ngoài, đây chính là loại pin đặc biệt làm từ 1 số chất thải gây nguy hiểm thiên nhiên. Kĩ thuật đấy làm cục pin ở những chiếc đồng hồ đeo tay có khả năng hoạt động lên đến 20 - 30 năm mà không cần đổi mới pin. Nhờ việc sử dụng lượng năng lượng mặt trời có sẵn không những làm tăng thêm độ bền và sự thuận tiện cho đồng hồ mà nó còn tiết kiệm chi phí mỗi lần thay pin.

Ngoài trừ chức năng xem giờ giấc, mỗi 1 mẫu đồng hồ G Shock còn hỗ trợ chế độ đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều giành cho một số người ưa thích bộ môn lướt sóng hoặc là đo chu vi cho những người đi lặn… Và vẫn còn khá nhiều tính năng khác, hãng Casio đã biến chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành loại vật dụng hữu ích của người mang.

do ng ho g shock
Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng đồng hồ g shock - Xem ngay

Mỗi 1 kiểu đồng hồ G Shock đề có 1 nét đẹp riêng, ngoài trừ đặc điểm chung nhất đó là cứng & bền đẹp. Chúng khác biệt về chất liệu dây: nhựa dẻo, dây inox hay là hợp kim… Chúng khác biệt về tone màu xanh, trắng, đen, đỏ… Chúng khác nhau về kim chỉ, về độ lớn hoặc mẫu mã bên ngoài. Bất cứ phong cách ăn mặc áo quần gì G-shock luôn có 01 kiểu đồng hồ đeo tay dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét