AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Quần jogger style mới cực phá cách

Khá nổi bật trong thời điểm dạo gần đây, những dáng quần jogger đang làm nên trào lưu ở giới trẻ. Jogger thừa hưởng vô số kiểu mẫu hết sức riêng biệt và vô vàn loại chất liệu vải khác nhau do vậy trước khi “phủi tay” đối với kiểu quần này hãy thử đọc qua bài viết ở dưới đây để biết được những điều đặc sắc mà quần jogger đem đến.

Quần jogger là một mẫu quần thể thao đã được nâng cấp từ dạng quần sweatpant (một dòng quần thông dụng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để mà tăng sự thoải mái và linh hoạt cho phần chân, chúng đã được cải tiến với phần ống thon gọn nhiều hơn, chiều dài hợp lý hơn & có may thêm phần chun ở cuối lai quần để tạo lên sự trẻ trung cho người bận, đây cũng là chi tiết để phân biệt quần jogger & quần sweater. Bên cạnh công năng là 1 chiếc quần sporty, jogger cũng còn là kiểu quần vô cùng fashion nhờ vào khả năng làm thon dáng của chúng.

Từ những ngày đầu trình làng jogger đã cho sự nối bật bằng vô số kiểu mẫu khác nhau từ bó sát, ôm vừa cho tới ống dư,… cùng với rất nhiều gamme màu đẹp mắt từ trơn màu cho tới những hướng phối mix gam màu ấn tượng & các dạng kiểu tiết cực kỳ thời thượng. Jogger có thể dắt mình từ xì tai này tới style khác.

quan jogger
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài trừ chất vải thun thường gặp quần jogger còn rất nhiều dạng chất liệu vải khác như là: cotton, kaki, denim... thỏa sức để bạn chọn lựa.



Chỉ cần 1-2 món trang phục giản đơn như là một form t-shirts, áo thun 3 lỗ là mình đã đủ để tự tin xuống phố thị với quần jogger pants, thêm vào 01 đôi giày sporty để trông mình thật sành điệu. Ở những bạn trai thì còn khá mới lạ bởi vì e ngại về form dáng của chúng thế nhưng với những bạn gái, quần jogger luôn có được 1 sức lôi cuốn vô cùng mạnh mẽ.

Quần jogger không chỉ là đẹp mắt mà nó còn cực kỳ êm ái, đây cũng là điểm mạnh lớn nhất của jogger. Mọi chuyển động của bạn đều được jogger thỏa mãn 1 cách linh hoạt, chẳng còn xảy ra những tình huống bó siết hoặc thắt chặt làm cho bạn bức tức, do jogger được may đa phần từ chất liệu nỉ & cotton, các dáng quần mềm mại lại thoáng mát giúp người mặc tha hồ tập luyện.

quan jogger
Mua bán loại mặt hàng về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Bận jogger ra sao?



Jogger mảng màu tối phối hợp cùng với các kiểu áo sơmi, blazer hoặc là mặc thêm 01 chiếc áo len chất liệu mỏng cho tiết trời đông lạnh. Để mà tạo nên bộ trang phục lịch sự đến công sở, hay là cá tính hơn nữa cùng áo khoác ngoài x-tyle quân đội (military). Những dáng quần jogger mang đến cảm giác dễ chịu cho người bận mà chúng lại không hề gây phản cảm hay khiến họ nhìn trông như là đang ở nhà hay phòng tập gym. Nó cực kì dễ mix phối đồ, đôi lúc chỉ 1 kiểu áo bất kỳ chúng ta chọn mặc cũng có thể mix phối hoàn hảo cùng với jogger.

Tùy theo phong cách các bạn cần hướng đến mà chị em mình có các cách thức chọn lựa x-tyle quần jogger riêng biệt, nếu thích sự đột phá và phá cách thì một chiếc jogger họa tiết sẽ giúp chúng ta trở nên thành tâm điểm của mọi người chung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét