AZ Review

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive và một số ưu điểm vượt trội

Wp Blog Rocket Review - Từ xưa tới nay, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực kỳ nổi danh trong chuyện dẫn đầu công nghệ với sự cải tiến bất ngờ ở vẻ ngoài cũng như công dụng. Được nhiều người nhắc tới chính là dòng đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, nó thiệt sự đã làm nên huyền thoại của loại đồng hồ không xài pin với khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện nay, mẫu đồng hồ này mỗi lúc 1 được cách tân nhiều hơn với những kỹ thuật tiên tiến hơn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ người sử dụng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành bằng năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ ánh nắng mặt trời cho đến ánh sáng từ loại bóng đèn điện thông thường tại vì sản phẩm này có thiết kế hấp thu tia sáng cực kỳ nhạy. Lúc đã đầy pin thì bạn có thể dùng được từ 6 tháng tới 6 năm vào các điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đấy quả đúng là một ưu điểm ấn tượng vì sẽ chả phải sợ chuyện hết sạch pin, chẳng phải lo việc thay pin rối rắm giống như những loại đồng hồ phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Mua nhiều mặt hàng về đồng hồ Citizen khuyến mãi

Chẳng những thế, chiếc đồng hồ Citizen ấy còn có những tính năng tiên tiến riêng biệt phụ thuộc vào các mẫu điển hình như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra đời với khả năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng bổ trợ hiển thị thời gian một cách đúng dựa vô kết nối cùng vệ tinh. Dù cho mọi người có đi đến nơi đâu thì nó cũng sẽ cho 1 kết quả cực kỳ chuẩn xác với nơi mà mọi người đang sống. Đồng thời, nhãn hàng cũng tiến hành khá nhiều đổi thay về hình thức để cho đẹp hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của nhiều người về 1 loại vật dụng vừa tiện ích lại vừa thời trang. Thương hiệu Citizen cũng sử dụng nhiều cải tiến mới ở nguyên liệu chẳng hạn sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thì gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kiếng sapphira kháng xước cực kì bảo đảm, chẳng may các bạn có lỡ tay làm xước thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, trả lại dáng vẻ tinh tế của 1 cái đồng hồ hàng hiệu. Bởi thế, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

1 vài vấn đề mà mọi người thường hay đối mặt trong lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng người sử dụng sẽ nhìn thấy kim giây hoạt động mau và rồi lại chẳng có gì tại vì vào điều kiện thiếu ánh sáng để tiết giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm trãi, những khi để trong bóng tối một thì gian dài chiếc kim giây sẽ nghỉ chạy với mục đích kiệm ước năm lượng. Nếu chúng ta mang đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài tia sáng thì cây kim sẽ quay nhanh đến thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Cây kim giây bị giật, đó chính là hiện tượng báo pin thấp & cần được nạp.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) ta chỉ cần để ở dưới tia nắng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ vận hành bình thường như trước. Thời gian sạc đầy tầm tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét