AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1 số mẹo hữu ích khi xài quạt sưởi

Quẩn quanh tình huống về ngày lạnh, khi mà khá nhiều người vẫn nghĩ ngợi tìm kiếm phương án giữ nhiệt cho cả nhà, 01 mẫu máy điều hòa có nhẽ tốn quá đỗi chi phí khiến chúng ta cảm thấy phân vân khi mà sắm sửa. Do vậy những mặt hàng có mức giá thành phù hợp như một chiếc quạt sưởi đang được khá nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện thời.

Đọc kỹ hướng dẫn dùng máy được ghi ở trên sản phẩm



Trước khi chạy bất kể dòng máy lạ gì không riêng gì dòng quạt sưởi, để mà sử dụng 1 cách hiệu quả các bạn cần phải xem qua cách sử dụng được ghi phía trên sản phẩm. Sẽ chẳng hề lỡ quá nhiều thì giờ của các bạn đâu, chỉ chừng 1 vài phút ngẫm nghĩ là chúng ta đã có thể chạy 1 cách trơn tru và điều chỉnh theo đúng mục đích của chính mình. Không chỉ vậy, còn có thể biết rằng mức độ nhiệt nào là phù hợp cùng diện tích căn phòng.

quat suoi
Chọn mua các mặt hàng về quạt sưởi khuyến mãi

Đặt quạt ở chỗ phù hợp



Các vị trí tuyệt vời để đặt quạt chính là góc nhà, không khí sẽ dễ dàng tỏa đều trong phòng, hãy nên nhớ mình đừng bao giờ ngồi quá gần quạt sưởi nova tối thiểu là 1,5m, để phòng tránh trường hợp nhiệt độ nóng gây nguy hại tới sức khỏe, thậm chí là làm phỏng da của bạn… Quạt sưởi làm ấm không khí trong phòng bằng cách thổi ra 01 mức nhiệt nhất định tuỳ theo mức độ chỉnh, vì thế sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu như các bạn đặt gần sát thân thể. Ngoài ra hãy để quạt nơi có bề mặt nhẵn & bảo đảm để quạt không thể bị đỗ ngã.

Không đóng kín phòng



Hơi nóng từ quạt thổi ra sẽ khiến cho không gian ở trong căn phòng khô hốc, làm giảm hàm lượng oxy & chúng ta chính là người sử dụng lượng khí đấy dẫn đến chuyện bạn có cảm giác ngột ngạt, khó thở.Không giống như máy điều hòa, một mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng khiến cho toàn bộ căn phòng nhà mình thành ra oi nóng nếu mà đóng kín tất cả các cửa. Vì thế, mỗi khi dùng quạt sưởi mình hãy nên cho cửa mở nhẹ một tí để không khí được đối lưu cùng phía ngoài.

Tạo độ ẩm trong căn phòng



Mùa đông khí hậu lạnh cơ mà không khí thì lại rất là hanh khô thế nên khi dùng quạt sưởi liên tục bên trong phòng sẽ có thể khiến cho người các bạn bị mất nước, da vẻ khô ráp, 1 chậu nước đặt bên trong căn phòng sẽ có thể giúp chúng ta giải quyết được trường hợp thế này.

quat suoi
Mua nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng quạt sưởi - Chọn mua ngay

Hoặc là mình cũng có thể dùng 01 chiếc máy phun nước nhỏ, mức giá tiền cũng không quá đỗi mắc để mà đặt ở trong phòng. Nó vô cùng thông dụng cơ mà chúng ta phải nên làm sạch hằng ngày do khi mà máy đóng bụi nó sẽ dẫn bụi dơ theo hơi sương phun vào không khí, khiến không gian sẽ càng nhiễm bẩn thêm, có thể ảnh hưởng tới hệ hô hấp nhất là ở người lớn tuổi & trẻ em.

Không nên chọn nhiệt độ quá đỗi cao



Vào khoảng thời gian rét đậm, chúng ta hạn chế đặt nhiệt độ quạt sưởi quá đỗi cao, chênh lệch so với nhiệt độ ngoài trời quá nhiều để mà giảm thiểu trường hợp gặp lạnh bất thình lình khi đi ra khỏi căn phòng. Với tiết trời nước ta tốt nhất nên để mức 22 tới 25 độ là được. Vì bởi không khí bên trong quá nóng khá dễ tác hại đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét