AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Trẻ trung, nhí nhảnh cùng với nhiều kiểu áo raglan

Trào lưu thời trang luôn luôn đổi mới thường xuyên hằng ngày, chuyện đó khiến gu ăn vận của giới trẻ cũng điều chỉnh theo. Và ngày đông cuối năm vẫn như vậy, sự xuất hiện của áo raglan đã đem đến một cảm nhận thực mới lạ cho những người yêu thời trang. Tự nhiên nhưng lại sành điệu & nổi bật, raglan đã tạo nên làm gió mới ở đông năm nay.

Áo raglan với kiểu mẫu bình dị, nếu lần đầu tiên trông thấy hẳn là các bạn sẽ tưởng chúng y như các mẫu áo thun trơn, nhưng mà với cấu tạo phần tay có màu khác với thân áo đã tạo nên sự độc đáo cho dòng áo đấy. Tuy là giản dị tuy nhiên nhờ có khá nhiều gamme màu hấp dẫn mà mỗi khi mix đồ chúng lúc nào cũng mang tới nét nổi bật và mới mẻ dành cho người bận.

ao raglan

Bạn có thể thoải mái mix trang phục với áo raglan do item này có thể hòa hợp cùng những mẫu quần của bạn nữ, thậm chí cả các dòng váy cũng linh hoạt diện với áo raglan. Tùy theo thị hiếu mà bạn lựa chọn dạng áo dài tay hoặc ngắn tay để tạo phong cách cho riêng mình.

1 số chiếc áo raglan thông dùng thường thường có thân tone màu trắng mix cùng với những màu tươi trẻ khác ở tay áo. Nhưng nếu mà muốn tỏa sáng hơn thì các bạn tìm mua cho mình một dạng áo với hai tone màu tương phản chẳng hạn: xanh nước biển – cam, đen - trắng, vàng - tím,… Những tông màu nóng ví dụ đỏ, cam, vàng sẽ đem đến cho người bận sự "quyết liệt", năng động. Còn gamme màu lạnh như xanh dương, xanh lá cây, tím,… tạo cảm giác tươi mát, dễ thương. Đối với khí trời buốt giá như bây giờ thì một cái áo raglan tone nóng sẽ giúp không khí quanh các bạn thấy ấm áp hơn.

ao raglan
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng áo raglan - Chọn mua ngay

Mùa đông đã tới, vì vậy các chiếc áo raglan dài tay được yêu chuộng hơn hẳn. Nhờ may bằng vải pull dày cùng với phần tay áo dài cho nên chúng có khả năng giữ ấm cũng khá là ok những lúc trời se lạnh, không những thế bạn có thể sử dụng nó để đi dưới nắng mà chả cần sử dụng đến chiếc áo khoác ngoài.

Đối với 1 loại áo raglan thú vị thế này, mọi người có thể phối mix nó để xuống phố, tham quan hay đi tới 1 số địa điểm nghiêm túc ví dụ văn phòng và trường học. Tuy vậy, các bạn cũng cần phối mix nó cho hợp với những địa điểm mà các bạn muốn tới. Ví dụ: để phối mix áo quần đến công sở thì 1 cái raglan tay dài cùng quần jean, thêm 1 đôi giầy sandals hay một đôi giầy búp bê là bạn đã có 1 bộ quần áo lịch sự và năng động. Còn mỗi khi đi cắm trại phải mix áo raglan với quần jeans rách hoặc là quần đùi để tạo nên 1 vẻ ngoài năng động & cá tính. Trong trường hợp dạo chơi thì mọi người nên thử phối đồ cùng một số mẫu quần ngắn tươi trẻ. Nhưng mà các bạn cũng cần phải kĩ càng ở bước chọn lựa gam màu cho hợp lí. Không nên biến mình thành “bà bảy màu” nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét