AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Dưỡng chất dầu dừa - biện pháp chăm sóc tóc hư tổn

Nếu như bạn không thoải mái bởi đầu tóc nhiều gàu, hư tổn, dễ dàng gãy rụng & lúc nào cũng khao khát 1 làn tóc khỏe mạnh óng ả. Thật đơn giản! dầu dừa có thể dễ dàng giúp chị em mình xử lí tất cả nhược điểm ở trên đầu tóc. Chỉ đơn thuần dùng tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên hằng ngày thì một đầu tóc bóng mướt chẳng còn là vấn đề xa xôi với mọi chị em nữa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc giản đơn hơn cả, ít tốn kém & kết quả đem lại thì không hề thua những hair salon/spa tiếng tăm.

Không chỉ có thể nuôi dưỡng cho da đầu để mà thúc đẩy sợi tóc phát triển nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa còn có tác dụng giảm thiểu oxy hóa giúp cho đầu tóc của bạn lúc nào cũng mềm mượt, bồng bềnh hơn & giảm tải hiện tượng rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn với việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có tác dụng hấp thu vào sợi tóc nhanh và ngăn ngừa sự tụt giảm các phân tử protein – 01 trong số những lý do hàng đầu làm mái tóc rụng & khô rối. Hấp tóc bằng dầu dừa là một trong số những phương pháp giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như đem tới một làn tóc bóng mướt công dụng nhất.

cham soc toc

Bí quyết chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa hiệu quả


Thứ 1: chị em mình chiết một lượng dầu dừa thích hợp ra một ly nhỏ, cụ thể là 3 - 4 thìa cà phê, tùy theo sự dài ngắn, dày hay thưa của tóc mà chúng ta sử dụng dầu chăm sóc tóc cho phù hợp. Làm ấm dầu trong 30' để mà dầu dễ dàng thấm hút đều vào trong mái tóc hơn.

Kế đến: Trước khi muốn ủ tóc các bạn phải luôn gội đầu thật sạch, thổi khô mái tóc nhưng mà nên để sợi tóc còn ẩm một ít để các tinh chất có thể dễ dàng đi sâu hơn vào trong da đầu.

Cuối cùng: Sức dầu dừa thật là đều lên trên tóc và massage nhẹ nhàng lện tóc, chân tóc hay là sứt dầu dừa lên trên lược, quét để giúp dầu dừa thấm hút vào sợi tóc và xung quanh. Tiếp theo sử dụng chụp tóc ủ tóc thật kĩ trong độ 60 phút kế tiếp gội kĩ lại với dầu gội thường ngày.

Một vài lưu ý khi dưỡng tóc bằng dầu dừa


Dưỡng chất dầu dừa thực sự phù hợp cùng với chăm sóc đầu tóc khô & xơ xác. Còn với tóc nhiều dầu, chúng ta cần gội sạch tóc kĩ lưỡng hơn hoặc là trộn lẫn nước chanh vắt cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Trong khi gội đầu phải mát-xa thật kỹ da đầu để mà bay hết dầu dừa, làm chân tóc không bị bít lại, tóc rít và càng dễ gãy rụng hơn trước.

dau dua cham soc toc
Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc và chăm sóc tóc trên site này

Trước khi muốn sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em chớ được dùng dầu xả bởi vì nó có thể giảm tải sự hấp thu chất dinh dưỡng vào trong sợi tóc. Hạn chế sử dụng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần/tuần vì tinh chất trong dầu dừa rất có thể làm tóc mình bị gàu và dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tốt hơn, những lúc gội đầu xong tránh vò quá mạnh hoặc là xài máy hông tóc để tránh tình trạng sợi tóc bị khô & gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét