AZ Review

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những kiểu áo sơ mi nữ tôn dáng nhiều nhất hè 2015

Đề cập đến những kiểu áo sơmi không ít người vẫn thường suy nghĩ ngay đến món đồ thường thấy cho cánh đàn ông, dù vậy phái yếu lại hay yêu thích sơ mi rất nhiều. Bằng chứng là street style của một vài ngôi sao hot nhất khắp nơi trên thế giới bị khuấy động bởi kiểu áo sơ mi phá cách. Với một sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ càng lúc được làm mới cũng như sáng tạo về thiết kế cùng phong cách thời trang & cao cấp. Hè 2015 cũng là thời điểm áo sơ mi nữ thịnh hành với gu thời trang đường phố, vẻ ngoài đa năng của nó đã làm các tín đồ mê mẩn vừa phối hợp được với hàng loạt item nữa. Tìm hiểu các tham khảo bên dưới từ đó tìm thấy cho các bạn vài thiết kế sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Đông đảo nghệ sĩ xứ hàn đã bộc lộ cảm xúc cực kì lớn dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe & quá rối mắt, 1 vài dạng áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem là "chìa khóa" giúp các người nổi tiếng vươn tới vẻ hiện đại, mới mẻ. Vài chiếc áo sơ mi nữ sử dụng cho những ngày hè vui vẻ luôn được rất nhiều sao quốc tế chọn rất khôn khéo, thông minh & sáng tạo. Họ phối hợp sơ mi yêu quý cùng với rất nhiều kiểu mode & trang phục đa dạng: có thể sử dụng cùng quần jeans, quần âu ống thụng hoặc quần ống suông, sơ mi đều cho thấy tổng thể xinh đẹp, trong sáng. Ngoài say mê một số mẫu áo với form cơ bản, vẻ ngoài truyền thống mà một số người còn không ngại thử nghiệm một vài thiết kế nổi bật, đến mức nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết trang trí hoặc là có in chữ đôi khi cũng là 1 món đồ khó mà thiếu vắng ở tủ quần áo của riêng bạn nữ, sự đơn giản, dễ chịu, nổi bật và đầy năng động mà 1 vài chiếc sơmi này đem lại. Một số sao thế giới cũng đã thể hiện gu mặc đồ của chính họ trong việc mix đồ phối hợp với các kiểu dáng áo sơ mi nữ đầy màu tươi sáng cũng như khá biến tấu này: từ cá tính tươi trẻ khi phối kết sơ mi với short hoặc quần jeans sáng màu cho tới rất nhiều phong cách thời trang dịu dàng hơn khi mà mặc cùng 1 chiếc chân váy xòe cũng như cá tính khi mà biến vài chiếc áo sơ mi để trở thành 01 dạng áo khoác ngoài cá tính.

Sơmi dáng dài


Mẫu áo sơ mi nữ dáng dài được ưa chuộng từ khoảng đầu năm 2015 đồng thời đã được vô số ngôi sao sử dụng nhiều, những loại sơmi form dài đem đến sự đa năng cũng như bắt mắt với các tông màu đơn sắc dịu nhẹ, kiểu dáng hoài cổ đơn giản và vẻ khả dụng khi không e ngại mix cùng với bất kì kiểu dáng quần áo nào.

ao so mi nu

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm áo vest và áo sơ mi nữ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét