AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bạn gái đã biết lựa chọn giày cao gót cho những đôi chân xinh xắn?

Giày cao gót hoàn toàn là mơ ước bất tận của phụ nữ. Điểm đáng chú ý hơn hết nơi giày cao gót chắc chắn là cho thấy chân thon dài và làm cho thân hình được thanh mảnh nhiều hơn. Tuy vậy, chẳng phải người nào cũng có đủ tinh tế để chọn cho bản thân họ một kiểu giày cao gót thích hợp, điều này gây nên không ít phức tạp & làm khá nhiều các bạn gái e ngại. Tuy vậy đừng nên e ngại, để cho bài viết giúp bạn chọn mua 1 vài loại giày cao gót tôn dáng cho mỗi bàn chân.

Đôi chân quá ốm


Cho dù bạn gái luôn tự hào vì độ dài của chúng tuy vậy chuyện chọn lựa một số kiểu giày cao gót nhớ là cực kì cân nhắc. Không thì, chính nhiều mẫu mã được ưa thích đấy sẽ ‘phản chủ’ làm phần chân của các bạn gái càng thành ra gầy gò không hề thu hút. Khi muốn che đi khuyết điểm nói trên, bạn cần chọn mua những mẫu giày dạng boots và có phần quai. Nếu có điểm nhấn nhá là 1 chiếc quai ngang nơi phần cổ chân hoặc là cả bàn chân, người mà chung quanh có cái nhìn phần chân của các bạn đầy đặn hơn hẳn.

giay cao got

Đôi chân vòng kiềng


Mọi người luôn luôn có cảm giác tự ti một khi sở hữu đôi chân cong & thường hay phải lăn tăn trong việc chọn những đôi giày hoặc là mặc những váy ngắn nữ đẹp. Đừng có âu lo quá đỗi bởi các bạn nữ thực sự đơn giản tìm lại yếu tố nổi bật khi biết cách chọn ra một số kiểu giày cao gót làm che đi khuyết điểm cho phần chân của mình. Các bạn đừng nên chọn những dạng giày cao gót quá cao do chúng thường làm chân thêm phần ‘nặng nề’. Lời khuyên là, hảy thử lựa chọn ra 1 vài mẫu giày gót đế vuông cao chỉ khoảng ba đến 5 cm. Đấy chắc chắn 1 sự chọn lựa hoàn hảo khắc phục lớn khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài


Tất nhiên 1 vài quý cô chân ngắn sẽ chọn lựa giày cao gót trở thành một item hay để đẹp hơn và gia tăng chiều cao của bạn. Một số mẫu giày mũi nhọn kết hợp với gót khá cao đó là 1 chọn lựa cần thiết giúp các cô gái ‘tăng thêm’ chiều cao rõ rệt đấy. Dù thế, hãy nhớ chú ý một điều rằng các đôi giày cao gót có thêm quai xung quanh phần cổ chân sẽ phải lấy mất một chút chiều dài phần chân của chúng ta.

giay cao got
Xem ngay các mặt hàng về giày cao gót: http://seotopvn.edu.vn/threads/giay-cao-got-cho-dang-nguoi-cang-them-hoan-hao.35960/

Dạng chân khá to


Size đôi chân chính là 01 trong những nguyên nhân làm cho mọi người không mấy ưa chuộng dạng giày cao gót. Vì tính chất mảnh mai ở gót giày sẽ khiến chúng có vẻ không cân đối cùng dáng vóc bạn. Mặc dù vậy các bạn vẫn có thể ưu tiên cho các bạn các mẫu giày có phần đế dày hoặc là đế xuồng ít họa tiết quá cầu kì. Những đôi giày này luôn khiến phần chân của chúng ta thực sự vững vàng & hài hòa hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét