AZ Review

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ cưới hiệu quả?

Nếu không vừa ý với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một số phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm ấn tượng & độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy vậy, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng tông màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá giản đơn. Nếu muốn chiếc bàn nghinh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở thành ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây là nơi khách sẽ ngồi và thưởng thức đồ ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một số cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo thận trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng. Bên cạnh đó, để tạo nên sự sinh động và chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng sửa soạn cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Thế nhưng, điều này sẽ được share khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” và làm đẹp không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Tuy vậy, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Những kiểu phông bạt đơn giản, nhàm chán đã không còn gây thích chí với khách. Do đó, nếu không hài lòng với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài điểm nhấn như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sàn diễn để giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng.

Để giảm thiểu chi tiêu phát sinh không cần thiết, bạn cần cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lọc & quyết định lờ đi một số chi tiết bạn thấy không thực sự thiết yếu nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về chụp ảnh cưới giá rẻ: http://albumcuoidep.Net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét