AZ Review

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Cùng điểm qua các gam màu độc đáo của áo khoác nam

Hiện nay, trang phục áo khoác nam đang "comback" và làm thành trào lưu ăn bận của cánh mày râu. Chẳng được đa dạng thế nhưng chúng lại mang tới nhiều phong cách riêng biệt, đặc sắc dành cho phái mạnh & với xu thế tông màu áo khoác nam 2015 này sẽ mang tới vô vàn điều bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi đi đến tông màu, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo một số kiểu áo khoác nam đẹp đương là xu hướng: Áo khoác chất liệu da, áo dạ dáng dài, áo phao… có lẽ bị ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách ăn mặc Xứ Hàn vì thế những chiếc áo khoác ngoài này hiện đang được nhiều bạn nam yêu thích. Và chúng được xem là item khó có thể thiếu đối với các anh chàng yêu thời trang. Đối với những chàng trai 1 item đơn giản thêm 1 mẫu áo coat phong cách là đã có thể nom thật mạnh mẽ những lúc bước ra đường.

ao khoac nam

Không như các năm trước đây, gam màu áo khoác nam năm 2015 chú tâm tới vẻ đặc biệt & mới mẻ. Mặc dầu bình dị nhưng chúng lúc nào cũng mang lại cho người bận một style nổi trội, cá tính, giúp các chàng nhanh chóng ghi điểm trong mắt người khác. Hãy cùng nhau khám phá ba tông màu độc đáo này nhé:

Xanh rêu & nâu đất


1 vài chiếc áo khoác nam tông màu rêu và nâu đất có vẻ ngoài đậm chất bộ đội, nó sẽ là chiếc áo khoác phù hợp với 1 số người yêu style phóng khoáng, mang một chút đường phố. Mặc dù từng có mặt trước đây nhưng mà tới bây giờ áo khoác kiểu cách chàng lính mới được nhiều bạn nam chú ý tới và hiện đang được coi là item vô cùng thịnh hành giành cho cả trai & gái.

Mẫu mã áo khoác ngoài 2015 này cũng giống như thường lệ, thường chú trọng làm vực lên nét đẹp mạnh mẽ của người bận.

Gam màu pastel


Nói tới tone màu này, ắt hẳn có vô số bạn trai phải lo ngại bởi vẻ ngoài khá là yếu đuối của chúng. Bạn hãy nên "phớt lờ" cách nghĩ này đi nhe vì nó đương là sắc màu lên ngôi của năm 2015. Vì nguyên do gì mà chúng hot ư? Bởi nó khá dễ phối hợp chỉ cần có 1 tí công phu là chúng sẽ biến thành điểm nổi bật độc đáo cho style của các bạn. Một mẫu áo khoác nam tông màu pastel bảo đảm sẽ là một điều mới mẻ giành cho các chàng đấy nhé.
ao khoac nam

Sắc màu tối


1 vài mẫu áo khoác nam sắc màu trầm tối thí dụ như đen, xám & tím than luôn là những gam màu khó có thể vắng mặt trong tủ áo quần của các anh chàng. Không những vì chúng làm vẻ ngoài của các bạn thon thả hơn, còn vì cảm giác mạnh mẽ và trang nhã mà chúng đem lại.
.
Nếu như hiện nay phong cách thời trang phái nữ ưa chuộng nhiều họa tiết và màu sắc sặc sỡ thì trang phục phái mạnh hướng tới sự giản dị và mạnh mẽ. Nếu mà các bạn không có tự tin trải nghiệm mình cùng với các tone màu hấp dẫn bên trên thì hãy mạnh dạn lên và chọn lựa cho chính mình một chiếc áo khoác nam cùng với tông màu ở trên, biết đâu chừng nó sẽ làm các bạn phải ngạc nhiên!

Xem thêm những mặt hàng về áo khoác nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét