AZ Review

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Giúp bà bầu chọn mua đầm bầu chuẩn không cần chỉnh

Lên cân chắc chắn là những nỗi sợ hãi rất lớn của rất nhiều mẹ bầu trẻ, bởi vì ít nhiều ảnh hưởng tới cơ thể của quý cô trong suốt một quãng thời gian rất dài. Dù thế, 1 số mẹ bầu tất nhiên có thể chắn nắng được nhiều khuyết điểm thông qua việc chọn lựa đầm bầu hơp dáng người. Cùng lướt qua những xu hướng đầm bầu dành riêng cho từng thân hình khi có bầu các bà bầu nhé!

Lên cân cả cơ thể

Mẹ bầu lên cân hết toàn thân thích hợp nhất là chọn lựa đầm bầu tối màu toàn tập từ đó khéo léo giấu được những phần mỡ thừa trên vóc dáng. Màu màu sẫm giống như đen, xanh biển cũng làm cho phần thân cùng đôi chân của các mẹ có vẻ dài hơn. Để hạn chế u ám, các mẹ có thể tạo nên hình ảnh cùng các phụ kiện, nữ trang lấp lánh. Kiểu giày slip-on không sử dụng phần quai ngang và 1 kiểu giày nào đó có phần gót thấp khiến các bạn “gia tăng” thêm 1 chút độ dài cơ thể.
dam bau
Bên cạnh việc diện đầm bầu màu trung tính, các bà bầu hoàn toàn có thể mặc vài đầm bầu với chất liệu rủ thanh lịch, tone trầm. Các lớp vải rủ này “lừa được” cái nhìn của người đứng đối diện, khiến họ chú ý vào chiều dài váy hơn là kích cỡ của cơ thể các bạn. Song, nhớ là tránh những kiểu váy dài quá mức kéo trên nền vừa vướng chân vừa làm vẻ nhếch nhác.

Bụng thấp

Nếu như chửa bụng thấp sẽ làm chị em có vẻ như khệ nệ cũng như thấp hơn. Cũng vì vậy nên, các mẹ nên chọn lựa đầm bầu để cân đối lại cơ thể bạn và đẩy chú ý của một người đối diện vào 01 điểm khác. Để đem đến cho bạn cái nhìn cho 1 phần chân thon dài, chị em hãy thử chọn lựa một chiếc váy bút chì màu trung tính. Phối cùng với áo cổ chữ V, áo cổ rộng hay là có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người đứng gần vào chi tiết phía trên body.

Chửa cao

Một khi chửa cao, phần ngực và phần bụng của các mẹ có vẻ như nhập làm 1. Biện pháp hợp lý là các chị em nên tạo sự nhấn nhá 1 chút vào chân và một số nơi phân chia giữa ngực áo & bụng từ đó tránh được cảm giác này. Giúp phân định chính xác ranh giới giữa phần ngực & bụng, nàng có thể chọn lựa đầm bầu vui mắt cùng với 2 màu riêng biệt cho phía trên và phần ở dưới.

1 vài áo có phần dúm lại ở ngay dưới ngực cũng đem lại kết quả tương tự. Phối phần áo này cùng chiếc quần rộng phía dưới để hạn chế hình ảnh tong teo của phần chân cò hương bên cạnh phần thân ở trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu các bạn bụng nhỏ, các bạn hay rơi vào vấn đề có phần lỡ cỡ cũng như hơi khó khăn khi tìm trang phục hợp do quần áo cũ thì chật chội mà đầm bầu lại quá to. Lời khuyên cho điều này đó là các bạn cần tìm đầm bầu tạo nên những đường nét hơn cho cơ thể bạn. Chúng ta hãy mặc 1 vài dáng đầm bầu có chút phụ kiện như là bèo, nơ, cắt cúp để khiến cơ thể sexy, nữ tính hơn. Chị em cũng có thể buộc một chiếc dây nịt nho nhỏ nơi dưới ngực để có thể làm nên “sự phân chia” tự tạo giữa vòng 1 và bụng. Và bạn cũng có may mắn hơn một số quý cô khác khi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ ngay lúc bầu bì, tạo ra một tổng thể cá tính mà vẫn luôn duyên dáng.

Chọn mua các mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét