AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Các thiết kế đầm bầu thật đẹp cho các mẹ

Một vài mẹ bầu thường xuyên sợ bị mất điểm vì 1 cơ thể quá to của bản thân lúc có bầu, chính điểm này để giảm sút vẻ tự tin lớn của các bà bầu. Nhưng 1 tin vui hơn cho các chị em đó là sẽ rất dễ để giúp bạn giấu đi được vài khuyết điểm chưa đẹp bằng cách áp dụng các kiểu đầm bầu dễ mặc cho từng vóc dáng.

Lên cân toàn thân

Mẹ bầu lên cân hết toàn thân nên dùng đầm bầu màu tối hoàn toàn giúp khéo léo giấu đi những phần mỡ thừa trên cơ thể bạn. Sắc màu sẫm màu ví dụ như đen tuyền, xanh biển sẽ khiến cho phần thân và chân của các bạn dường như dài hơn nhiều. Để tránh bị ảm đạm, các mẹ có thể tạo nên điểm nhấn với một vài item, đồ bạc có giá trị. Giày búp bê không dùng quai ngang hoặc kiểu giày gót thấp giúp các mẹ “gia tăng” thêm chút độ dài thân hình.
dam bau

Ngoài chuyện lựa chọn đầm bầu màu tối, mẹ bầu cũng nên diện những đầm bầu cùng chất liệu mềm rủ nữ tính, tông màu trung tính. Một số chất liệu có độ rủ này “đánh lừa” cảm nhận của những người chung quanh, giúp họ chú ý vào chiều dài hơn độ rộng nơi vóc dáng bạn. Mặc dù vậy, nhớ là đề phòng những dạng váy quá dài lê trên nền đất vừa vô cùng vướng víu vừa tạo vẻ ngoài nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Một khi chửa bụng thấp có thể làm chị em có vẻ như khệ nệ và thấp đi. Vì lẽ đó, mẹ bầu cần phải chọn lựa đầm bầu khiến làm cân đối lại body cũng như hướng chú ý của một người xung quanh vào 1 điểm khác trên cơ thể. Giúp đem lại cảm giác của 1 đôi chân dài và thon, chị em hãy diện một chiếc chân váy bút chì tối màu. Phối kết cùng áo kiểu cổ V, rộng cổ hay đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người chung quanh vào nơi phía trên body.

Bụng bầu cao

Một khi chửa cao, phần ngực cùng với bụng của chị em trông có vẻ nhập làm 1. Phương pháp tốt hơn cả chính là các bạn rất cần tạo điểm nhấn 1 chút vào chân và 1 vài đoạn phân chia giữa phần ngực và phần bụng để giảm được cảm giác này. Để phân định rõ sự rạch ròi giữa ngực áo và bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu color block có 2 màu độc đáo dành riêng cho phần trên cùng phần dưới.

Những loại áo có phần dúm lại ở ngay dưới ngực cũng đem lại kết quả y hệt. Phối áo này với các loại quần ống rộng ở dưới để tránh được cảm giác không vững chắc của chân mảnh khảnh bên cạnh phần thân ở trên.

dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu bạn bầu nhỏ, các chị em thường gặp phải trạng thái lỡ cỡ & có vẻ khó tìm chiếc đầm thích hợp chính vì trang phục cũ thường chật và đầm bầu lại có phần quá to. Lời khuyên cho điều này là bạn nên kiếm đầm bầu tạo ra những đường nét hơn cho cơ thể của bạn. Cần phải chọn lựa các loại đầm bầu có điểm họa tiết trang trí như là bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể sexy, dịu dàng hơn. Nàng cũng hãy thử thắt một cái dây nịt nho nhỏ nơi chân ngực để có thể làm thành “giải phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 và phần bụng. Và bạn cũng có được may mắn hơn không ít nàng khác bởi có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ ngang cả khi có bầu, tạo ra 01 vẻ đẹp năng động mà luôn thời trang.

Hiện có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đầm bầu - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét