AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

bí quyết đơn giản cho chúng ta để làm sạch & suy trì độ mới cho áo thun raglan

Cánh đàn ông thường hay rất thích cool t-shirt sản xuất thực sự bằng cotton, nhưng các cô gái lại thích thú với các loại vải có sự co giãn vì họ luôn muốn tăng thêm vẻ mê hoặc. Đương nhiên, những chiếc áo thun raglan có đẹp hay là không sẽ còn phụ thuộc vào ở người mặc.

- Hạn chế giặt cùng với nhiều áo khác màu, lưu ý là đối với lần giặt đầu tiên, chính vì áo thun raglan vô cùng dễ ra nhiều màu, nếu mọi người giặt chung với nhau, nhiều khi chính áo thun đó bị loang màu tệ hơn là dính màu cho số áo quần đang nằm chung.

cool t-shirt

- Không được giặt áo ở nước nóng lên đến 40 độ, nhiệt độ này nhiều trường hợp làm cho chiếc áo rất giãn ngay cả làm hỏng áo

- Có thể tránh xa mấy loại xà bông tẩy quá cao, nhất là không bao giờ ngâm thuốc tẩy rửa, lưu ý là ở trên áo đậm màu nhé.

- Không dùng những sản phẩm nước xả mềm vải, khi các bạn mong muốn áo thun có mùi thơm sau khi giặt. Khi mọi người sử dụng các loại nước xả giúp mềm vải, áo pull hay bị giãn rất nhanh. Nước xả vải và phơi cùng móc treo áo được xem như một phương pháp vô cùng tuyệt vời nếu như bạn muốn “giết chết” chiếc áo thun ưa chuộng của chính mình. Thậm chí nước xả để làm mềm vải dễ dàng làm cho họa tiết in trên áo bị mềm cũng như dễ dàng bong tróc ra.

- Chỉ nên giặt bằng tay, khi giặt bằng máy, chúng ta nên lộn bề mặt trái của áo, tránh một chuyện mặt hình in bám vào các thùng giặt làm tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt áo thun sau khi giặt, mình có thể khiến vải áo thun giãn ra bên cạnh đó làm hư luôn cái áo của mình đấy.

- Tuyệt đối không được đặt áo thun raglan ở những nơi ẩm ướt, với đặc tính hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo phông thường xuyên bị gây mùi, có khi là có các vết ố trên trang phục.

- Sau khi đã diện áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt khá nhiều tiết nhiều mồ hôi, tốt hơn cả chính là mọi người cần nên giặt ngay chiếc áo, nếu mà để lâu quá hay phải nghe thấy mùi hôi cũng như gây mùi. – Để phơi phóng áo quần, mình hãy lộn trái áo rồi phơi chúng cũng như là phơi những nơi mát mẻ. Ánh nắng đôi khi cũng là 01 nguyên nhân gây cho họa tiết in trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan chất lượng cực tốt hầu như sẽ có độ chảy xệ ít hơn, nhưng để nhằm hạn chế yếu tố co giãn của áo, chúng ta tốt nhất nên phơi ngang áo trên dây. Nếu mà chúng ta phơi phóng bởi những chiếc móc, đôi khi sẽ làm áo thun bị chảy dài làm mất thẩm mỹ đó.

- t shirt được làm từ vải cotton hơi nhăn khi giặt xong, một khi ủi áo, các bạn tuyệt đối đừng nên là lên bề mặt in hình trên trang phục nhé, tốt nhất các bạn cần ủi với nhiệt độ thấp. Các bạn chỉ nên là mặt sau của áo thun raglan để tránh mất màu của vải áo, đồng thời tróc ra các hình in, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét