AZ Review

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bạn đã giặt áo thun raglan hợp lý hay là chưa?

Phái nam vốn yêu thích cool t-shirt được làm thật sự bằng cotton, và còn chị em thích yêu thích vải áo có yếu tố co giãn để có thể tăng thêm vẻ quyến rũ. Tất nhiên, form áo thun raglan có thời trang không vẫn dựa vào ở người mặc lên.

- Không nên giặt cùng với các áo khác màu, nhất là ở lần giặt lần đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan thực sự thường xuyên có màu, nếu mọi người giặt chung với nhau, nhiều lúc áo bị loang màu và gây dính màu với số trang phục đi cùng.

cool t-shirt

- Không nên giặt áo với nước hơn 40 độ, nhiệt độ này đương nhiên làm cho vải áo giãn đi nhiều cũng như có thể làm hư áo

- Có thể hạn chế những loại xà bông tẩy mạnh, đặc biệt là không xài các loại thuốc tẩy, đặc biệt là ở trên áo có màu nha.

- Đừng dùng các loại nước xả làm mềm vải, một khi mọi người thích chiếc áo thơm hơn sau giặt. Trong trường hợp bạn sử dụng các loại nước xả mềm vải, áo thun luôn bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả & phơi áo bằng móc treo đó là 01 bộ đôi tuyệt vời một khi các bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của chính mình. Bên cạnh đó nước xả để làm mềm vải thường thì khiến cho hình in nhũn ra và rất dễ dàng tróc ra.

- Hãy giặt áo bằng tay, một khi sử dụng máy giặt, các bạn hãy lộn trái áo, đề phòng tình huống các chi tiết trên áo bám vào các thùng giặt gây tróc họa tiết in trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt mạnh áo pull sau giặt, bạn có thể làm cho vải trên áo chảy xệ & làm hư hại chiếc áo của mình ấy.

- Hạn chế đặt áo thun raglan chỗ nơi đọng nước, nhờ vào tính năng hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo pull bị sẽ gây mùi, ngay cả có các vết ố ngay trên quần áo.

- Khi diện áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, đúng cách đó là chúng ta rất cần giặt liền cái áo, nếu mà để lâu hầu như phải nghe thấy các mùi hôi và mốc. – Lúc phơi áo, chúng ta có thể lộn bề mặt trái của áo để phơi cũng như phơi ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là 01 lý do gây cho chi tiết trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan dệt cực tốt chắc hẳn sẽ có sự chảy xệ khá ít, tuy thế để có thể tránh sự co giãn của áo, mọi người phải phơi áo ngang trên dây. Trong trường hợp bạn phơi với mắc áo, thỉnh thoảng khiến cho áo bị chảy dài hết sức xấu đi đó.

- best t shirt 100% vải cotton khá nhăn khi khô lại, khi mà đen là áo, chúng mình nhớ là đừng bao giờ là lên trên bề mặt in ở trên trang phục nhé, tốt nhất các bạn có thể là với nhiệt độ trung bình. Chúng ta cần là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu in của vải, đồng thời bong tróc những hình thù, logo, khẩu hiệu in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét