AZ Review

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Những mẫu váy cưới mini “được lòng” cô dâu

Váy cưới mini là một sự chọn lọc tuyệt vời cho các cô dâu trẻ, nếu muốn chứng tỏ sự quý phái và thấm sâu năng lượng. Nếu bạn đang muốn chọn mẫu váy cưới này cho ngày trọng địa của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý sau:
Váy mini sexy: Dáng váy này thường có design với chiều dài thân váy ôm trọn phần eo và hông của người mặc, tôn lên những đường cong mềm mại & nữ tính của phái đẹp. Mẫu váy cưới này không kén dáng người và đặc biệt phù hợp với những cô dâu có dáng người nhỏ nhắn vì khả năng che điểm yếu tốt. Tạo mẫu này không đòi hỏi về chiều cao nên các nàng có chiều cao khiêm cung cũng có thể mặc đẹp. Không chỉ mang lại sự trẻ trung & năng động cho các bạn gái, mẫu váy này còn vô cùng sexy nhờ tôn lên được bờ vai mềm mại, khuôn ngực đầy đặn và vòng hai thon thả của các nàng. Kết hợp với kiểu tóc, một vài phụ kiện giản đơn & đôi giày cao gót mảnh khảnh để làm thành một item thật hoàn hảo nhé! Đây được coi là mẫu váy cưới được khá nhiều cô dâu hiện đại cực kỳ ưa thích.

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Đối với dáng váy cưới này, các bạn nên chú ý để chọn sao cho thích hợp với dáng người. Thông thường, váy chỉ phù hợp với những bạn nữ có sắc vóc cao ráo. Đây là một dạng váy cách điệu từ váy chữ A truyền thống & vẫn hội tụ đầy đủ các thành phần: lãng mạn, dịu dàng, sexy và xinh đẹp. Tuy vậy, những bạn có vóc dáng mi nhon & khung xương nhỏ nên “chống chỉ định” với dáng váy này nếu bạn không muốn làm nổi trội những điểm yếu của chính mình. Ngoài ra, những bạn có chiều cao trung bình vẫn có thể lựa chọn được cho mình một dáng váy phù hợp nếu được cắt may đúng cách.
Váy mini cổ điển: Các quý cô thành đạt lẫn sành điệu đều muốn chọn phong cách sang trọng và trẻ trung cho sự kiện trọng đại của đời mình thế nên họ rất chuộng mẫu váy mini cổ điển. Dáng váy cưới này thường được tạo mẫu có tay hoặc cổ và phù hợp với hầu hết dáng người. Đặc biệt, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo của những cô dâu có thân hình mảnh mai vì kiểu váy khả năng che điểm yếu tốt. Khi chọn kiểu váy cưới này, họ thường không chú trọng nhiều về hình dáng & phong trào mà chủ yếu với mục đích làm nổi trội sự nữ tính, sang trọng và trẻ trung của chính mình. Hơn nữa, dáng váy mini cổ điển này còn phù hợp với những cô dâu có vòng một khiêm nhường nữa đấy!
Phong trào mới Beach mini-dress: Nhiều chân váy cưới ngắn phong cách bờ biển đó là trào lưu cực kì được yêu thích trong năm nay. Điểm đặc biệt, đối với các cô dâu trẻ và hiện đại, đây sẽ là mẫu váy cưới chẳng thể thiết trong những bức ảnh bờ biển của họ. Đồng thời, những tạo mẫu đơn giản còn mang tính áp dụng rất cao, có thể mặc trong buổi dạo chơi cùng chàng. Mix dáng váy cưới này cùng vài món phụ kiện nhiều màu sắc để bạn càng thêm đặc sắc nhé! Năng động, quý phái nhưng không kém phần nữ tính & gợi cảm chính là những lợi ích nổi bật của mẫu váy này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét